Cung cấp nhiều giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống

Hội nghị Khách hàng 2022 đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam.

Ngày 9-8, tại Hà Nội, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) tổ chức chương trình Hội nghị Khách hàng 2022 đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam.

Nhận định Việt Nam là thị trường trẻ và tiềm năng ở Đông Nam Á. Sharp cũng xem Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh khi quyết định đặt cơ sở kinh doanh và sản xuất ở đất nước này. Tôi hy vọng Sharp có thể tiếp tục đóng góp cho sự phát triển đất nước Việt Nam cũng như hỗ trợ cho cuộc sống của người dân Việt Nam- ông Robert Vu- Chủ tịch tập đoàn và Giám đốc điều hành Sharp toàn cầu nhấn mạnh.

Cung cấp nhiều giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống
Cung cấp nhiều giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống
Nhiều sản phẩm tiện ích hướng tới chuẩn cuộc sống thịnh vượng được giới thiệu tới công chúng
Nhiều sản phẩm tiện ích hướng tới chuẩn cuộc sống thịnh vượng được giới thiệu tới công chúng

Để hiện thực hóa sứ mệnh này, tập đoàn Sharp đang phát triển nhiều ngành hàng và công nghệ tiên tiến, đặc biệt là công nghệ Plasmacluster ion- Giải pháp đem đến không khí trong lành cho tổ ấm gia đình. Nhiều sản phẩm điện gia dụng ấn tượng với công nghệ hàng đầu, đáp ứng các trải nghiệm đa dạng trong những không gian sống khác nhau cũng đã lần lượt được ra mắt như: Phòng khách gia đình hiện đại nơi thăng hoa giải trí, Căn bếp tiện ích thăng hoa vạn món ngon và Phòng ngủ thư giãn…

Thương hiệu điện tử- gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm Thiết bị nghe nhìn, Điều hòa và máy lọc khí, Thiết bị gia dụng, Thiết bị nhà bếp, Chăm sóc cá nhân và Thiết bị văn phòng. Lãnh đạo Sharp cũng cho biết họ đang tập trung nghiên cứu và phát triển các sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe với cảm biến thông minh như một giải pháp chủ động bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân, vì nhu cầu này đang ngày một gia tăng, đặc biệt là sau đại dịch Covid ở Việt Nam, thăng hoa chuẩn sống mới…

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu Covid-19, Sharp đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life https://www.cocorolife.vn/ nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng.

Hội nghị Khách hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm “Hướng tới chuẩn sống thịnh vượng” cho mọi gia đình. Đồng thời mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Thanh Mai

Bộ Y tế khẳng định đồng tính không phải là bệnh, không cần 'chữa'

Bộ Y tế khẳng định đồng tính không phải là bệnh, không cần "chữa"

Bộ Y tế khẳng định đồng tính hoàn toàn không phải là bệnh, nên không thể "chữa", không cần "chữa"...