Đã có kết quả xét nghiệm của 154 nhân viên CDC Quảng Nam

Sau khi BN964 được xác định mắc Covid-19, 154 nhân viên CDC Quảng Nam được lấy mẫu xét nghiệm, tất cả đều âm tính với Covid-19.

Sáng 17/8, Quảng Nam ghi nhận thêm một trường hợp mắc Covid-19 là bệnh nhân 964. Theo BSCKII Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam, bệnh nhân này làm việc tại bộ phận hành chính thuộc khoa Dinh dưỡng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Quảng Nam. Bệnh nhân không trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đã có kết quả xét nghiệm của 154 nhân viên CDC Quảng Nam

Trong quá trình làm việc, bệnh nhân luôn đeo khẩu trang và ít tiếp xúc với đồng nghiệp trong 10 ngày qua, chỉ tiếp xúc với một nữ nhân viên trong khoa là N.T.Đ. (45 tuổi, ngụ tại Xuân Diệu, phố Mỹ Thạch Trung, Tân Thạnh, Tam Kỳ).

Hiện, 154 nhân viên CDC Quảng Nam đã được lấy mẫu xét nghiệm, tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2.

Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết những lực lượng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch như đội phản ứng nhanh, đoàn thanh niên, văn phòng sở y tế... cũng được lấy mẫu và cho kết quả âm tính.

Bệnh nhân 964 đã được cách ly và đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam, tình trạng không sốt, ho nhẹ, tỉnh táo.

Trước đó, ngày 11/7, bệnh nhân đi đám cưới cùng gia đình tại Nhà hàng Eden Plaza, Duy Tân, Đà Nẵng.

Thanh Mai

Thêm 1 bệnh nhân COVID-19 mới từng điều trị khỏi tại Nga

Thêm 1 bệnh nhân COVID-19 mới từng điều trị khỏi tại Nga

Sáng 15/8, Việt Nam ghi nhận thêm 1 bệnh nhân COVID-19 mới từ Nga về, các điểm đang có dịch trong nước chưa phát sinh thêm ca bệnh mới.