Đã khoanh vùng, xác định được nghi phạm phá hoại nhiều ngôi mộ ở Hải Phòng

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, khẩn trương truy tìm đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

Liên quan đến vụ nhiều ngôi mộ tại một nghĩa trang nhân dân ở nghĩa trang Đa Dọc, thôn Hà Phương, huyện Vĩnh Bảo (TP. Hải Phòng), theo thông tin từ Công an huyện sáng 17/4, đơn vị bước đầu đã khoanh vùng xác định được nghi phạm .

Ngoài ra, Công an huyện này cũng xác nhận, việc người dân phản ánh tiếp tục có thêm một số ngôi mộ bị phá hoại vào rạng sáng 16/4 là có thật.

Đã khoanh vùng, xác định được nghi phạm phá hoại nhiều ngôi mộ ở Hải Phòng

Trước đó, vào sáng ngày 14/4, người dân địa phương đã phát hiện phần mộ của người thân tại nghĩa trang nhân dân Đa Dọc (thuộc địa bàn xã) bị phá hoại. Một vài bát hương, lọ hoa, phần hoa văn trang trí trên mộ... bị đập vỡ; cây cối xung quanh cũng bị chặt phá không thương tiếc.

Vụ việc ngay sau đó cũng được đăng tải trên mạng xã hội, tất cả đều tỏ ra bức xúc, lên án hành vi vô nhân tính của kẻ xấu khi không từ cả nơi yên nghỉ của những người đã khuất.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Vĩnh Bảo đã vào cuộc, phối hợp cùng Công an xã Thắng Thủy điều tra, làm rõ.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết ngày 17/4: Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa rất to

Dự báo thời tiết ngày 17/4: Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa rất to

Dự báo thời tiết ngày mai 17/4, Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến 80-120mm/đợt, có nơi trên 150mm/đợt.