Dân mạng phát sốt với cảnh đầu bếp của Cung điện Buckingham làm quốc hoa Hàn Quốc trong yến tiệc: Vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết

Vương thất Anh đã chia sẻ một video từ nhà bếp của Cung điện Buckingham cho thấy cảnh làm những bông hoa Mugung đẹp và sống động như thật.

Theo The Independent, ngày 22/11, tài khoản mạng xã hội X của Vương thất Anh có tên @RoyalFamily đã chia sẻ một đoạn video cực ấn tượng cho thấy cảnh đầu bếp của Cung điện Buckingham đã khéo léo tạo ra những bông hoa Mugung - loài hoa được coi là quốc hoa của đất nước Hàn Quốc.

Đây là công tác chuẩn bị cho yến tiệc chiêu đãi cấp Nhà nước mà Vương thất Anh tổ chức để chào mừng Tổng thống và Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc tới thăm.

Bữa tiệc có sự tham dự của hơn 170 người.
Bữa tiệc có sự tham dự của hơn 170 người.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trong đó, nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên, thán phục trước bàn tay khéo léo của đầu bếp Cung điện Buckingham.

Video cho thấy những cánh hoa, được làm từ thứ có vẻ như là bột. Sau đó, các rãnh và đường cong mềm mại của cánh hoa được tạo ra một cách khéo léo để khiến chúng trông chân thực. Những cánh hoa được xếp khéo léo thành bông. Sau đó, các nhị hoa nhỏ xinh - được trang trí bằng một lớp bột vàng - đặt giữa những cánh hoa xung quanh.

Những bông hoa Mugung, quốc hoa Hàn Quốc, được làm từ bột nhưng trông sống động như thật.
Những bông hoa Mugung, quốc hoa Hàn Quốc, được làm từ bột nhưng trông sống động như thật.

Bông hoa hoàn thiện được đặt trên những chiếc đĩa vàng cùng với những chiếc bánh nhỏ xinh xắn trông rất ngon mắt.

Chú thích của bài đăng trên mạng xã hội X cho biết: "Các đầu bếp đang bận rộn hoàn thiện các món ăn được phục vụ trong quốc yến. Những bông hoa xinh xắn này được làm từ đường, có hình dáng hoa Mugung, quốc hoa của Hàn Quốc".

Ý nghĩa biểu tượng của loài hoa này cũng bắt nguồn từ từ "mugung" trong tiếng Hàn, có nghĩa là "vĩnh cửu" hoặc "sự phong phú vô tận".

Những cánh hoa được làm vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận.
Những cánh hoa được làm vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận.

Tài khoản @RoyalFamily cũng đăng tải video cho thấy cảnh sắp xếp bàn ăn, cắm hoa và cả đoạn video cho thấy Vua Charles cùng Vương hậu Camilla quan sát các bàn ăn. Đây là một truyền thống bắt nguồn từ cố Nữ vương Elizabeth II. Bà thường đích thân kiểm tra bàn ăn trước các sự kiện lớn của vương thất.

Những bông hoa màu tím, đỏ và hồng rực rỡ từ Công viên Nhà Windsor và Vườn Lan tại các nhà kính ở Windsor cũng được trưng bày.

Sau bữa tiệc, những bông hoa đó sẽ được tặng cho Floral Angels, một tổ chức từ thiện mà Vương hậu Camilla là người bảo trợ, có trụ sở tại Chợ hoa New Covent Garden. Những bông hoa sẽ được chuyển đến các nhà tế bần, viện dưỡng lão và nhà tạm trú.

Nguồn: The Independent

Minh Nhật

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể: Đã có 'bước ngoặt' sâu sắc trong mối quan hệ của Vương phi Kate với con gái duy nhất Charlotte

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể: Đã có "bước ngoặt" sâu sắc trong mối quan hệ của Vương phi Kate với con gái duy nhất Charlotte

Mối liên kết giữa mẹ và con gái rất bền chặt, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cho rằng "tình bạn" đã bắt đầu phát triển giữa Kate và con gái Charlotte.