Dàn người mẫu hội ngộ Xuân Lan tại Hà Nội

Tại buổi gặp gỡ, Xuân Lan hé lộ lý do gắn bó với công việc đào tạo các tài năng nhỏ tuổi.

Ngày 1/10, Xuân Lan đã có buổi khai trương học viện đào tạo mẫu nhí tại Hà Nội. Đến chúc mừng Xuân Lan có người mẫu Dương Dung, người mẫu Nguyễn Hợp, MC Lê Minh Ngọc, người mẫu Trịnh Thu Hường… 

Trong ngày khai trương, Xuân Lan thu hút sự chú ý khi diện trang phục đỏ - đen với thần thái cuốn hút, tự tin. 

Xuân Lan chia sẻ: "Trong hành trình 29 năm làm nghề, tôi luôn mong muốn các thế hệ người mẫu tiếp nối tương lai sẽ được đào tạo bài bản và luôn thoải mái, tự tin, dạn dĩ thể hiện màu sắc của bản thân. Chính vì thế việc có nơi học tập chỉn chu, chuyên nghiệp ngay từ khi còn nhỏ tôi nghĩ đó là điều cần thiết để phát triển tốt nhất và toàn diện nhất".

Từ trái qua phải: Người mẫu Dương Dung, người mẫu Nguyễn Hợp, siêu mẫu Xuân Lan, MC Lê Minh Ngọc.
Từ trái qua phải: Người mẫu Dương Dung, người mẫu Nguyễn Hợp, siêu mẫu Xuân Lan, MC Lê Minh Ngọc.

Nữ người mẫu cũng cho biết, đội ngũ giảng dạy của học viện đều là những người có tên tuổi ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, âm nhạc, MC... Và cứ cách 2 tuần cô và một số nghệ sĩ có chuyên môn cao sẽ bay ra Hà Nội để dạy và chia sẻ kinh nghiệm cho các học viên. 

"Cách 2 tuần tôi và những người có chuyên môn cao sẽ bay ra để giảng dạy cho các bạn ở Hà Nội. Đội còn lại ở Hà Nội là siêu mẫu Dương Dung, siêu mẫu Nguyễn Hợp... Ở các lĩnh vực khác thì có diễn viên Quang Thuận, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Anh Duy, MC Phí Linh...".

Xuân Lan cũng xúc động cho biết, trong khoảng 7 năm đồng hành với việc đào tạo, truyền nghề, cô nhận nhiều trẻ em mắc bệnh tự kỷ và cảm thấy hạnh phúc khi các bé hòa đồng hơn, tự tin hơn. 

Xuân Lan sinh năm 1978. Cô vào nghề từ năm 1994 và trở nên nổi tiếng nhờ vóc dáng và khả năng catwalk chuyên nghiệp. Ngoài ra cô còn ghi dấu ấn ở lĩnh vực diễn xuất với các phim như: Những cô gái chân dài, Sát thủ hai mảnh, Mối tình đầu của tôi, Người mẫu... Năm 2017, Xuân Lan thành lập học viện người mẫu, đào tạo những đào những tài năng nhí.

An Yên