Vì sao các cầu thủ thường có vợ là người mẫu, diễn viên, ca sĩ?

Việc hẹn hò với người cũng có lịch trình bận rộn hoặc người có thể hiểu, cảm thông cho họ khi phải thường xuyên bận rộn.

Bạn gái, vợ của các cầu thủ bóng đá phần lớn làm công việc người mẫu hay ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ giải trí. Theo Goal Ball, đây là điều dễ hiểu trong giới túc cầu và nhiều môn thể thao khác, như bóng bầu dục, bóng rổ…

Theo Dating An Athlete, những người mẫu và vận động viên có nhiều điểm giống nhau. Các vận động viên như cầu thủ bóng đá thường có lịch trình bận rộn, phải xa nhà hàng tuần, thậm chí hàng tháng trời, dành phần lớn thời gian ở khách sạn, nơi đóng quân. Điều này chắc chắn sẽ trở thành rào cản khi yêu một cô gái bình thường. Việc hẹn hò với người cũng có lịch trình bận rộn hoặc người có thể hiểu, cảm thông cho họ. 

Người mẫu Sandra Garal là bạn gái của Marco Asensio thuộc tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: @ssandragaral.
Người mẫu Sandra Garal là bạn gái của Marco Asensio thuộc tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: @ssandragaral.

Bên cạnh đó, vận động viên thể thao và người mẫu đều biết cách giữ gìn bản thân và có lối sống lành mạnh, giúp hai bên hỗ trợ tốt và trở thành động lực của nhau. Vận động viên và người mẫu có hình thể đẹp, thu hút dễ dàng thu hút người khác giới. 

Ngoài ra, việc hẹn hò với một người mẫu cũng giúp cho các cầu thủ nâng cao hình ảnh, thương hiệu của chính họ. Các cô gái cũng có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn khi trở thành nửa kia của cầu thủ nổi tiếng.

Cả hai bên đều có sự tương xứng nhất định về địa vị xã hội và khả năng tài chính từ các hợp đồng quảng cáo.

Theo Pro Football Lounge, một lý do khác là cả hai đều là những người có tham vọng thành công. Tuy nhiên để duy trì được mối quan hệ dài lâu là điều không dễ đối với cả các vận động viên và nửa kia. Cả hai bên dễ dành quá nhiều thời gian cho công việc và để tình cảm nhạt dần. Các cô gái chú ý việc xây dựng sự nghiệp, cuộc sống riêng bên ngoài mối quan hệ tình cảm và cần cho đối phương thấy sự quan tâm của bản thân cũng là điều được áp dụng.

Thanh Mai

TT Zelensky nói Elon Musk 'dần thay đổi quan điểm về cuộc chiến' và mời ông đến thăm Ukraina

TT Zelensky nói Elon Musk 'dần thay đổi quan điểm về cuộc chiến' và mời ông đến thăm Ukraina

Tổng thống Ukraina Volodymyr Zelensky hôm thứ Tư (30/11) đã đề nghị tỷ phú Elon Musk đến thăm Ukraina để tự mình chứng kiến hậu quả mà cuộc chiến đã mang đến sau khi vị tỷ phú này đề xuất Ukraina nhượng lại lãnh thổ cho Nga vào tháng trước để đổi lấy hòa bình.