Người mẫu cao nhất thế giới tiết lộ: Thật khó để tìm một chàng trai để hẹn hò

Người mẫu Nga với "đôi chân dài nhất thế giới" úp mở về chuyện chiều cao ảnh hưởng rất nhiều đến việc hẹn hò của cô.

Ekaterina cho rằng, chiều cao 2m05 của cô đã ảnh hưởng đến đời sống tình cảm như thế nào.

Bên cạnh vai trò là một người mẫu, Lizina cũng là một vận động viên điền kinh và bóng rổ. Cô đã được ghi nhận kỷ lục Guinness ghi nhận là "Người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới" với chiều dài chân là 132,8 cm.

0322-1.jpg

Cha mẹ của Lizina có chiều cao gần tương đương cô, 1m88, điều mà cô ấy đã lo lắng khi còn nhỏ. Đúng là khi lớn lên, chiều cao của cô ấy bắt đầu đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Và nó cũng là một trở ngại lớn trong tình yêu.

0322-2-696x392.jpg

“Bạn nhận thức rõ về những vấn đề đó. Khi bạn thích một chàng trai nhưng anh ấy không muốn ở bên bạn vì bạn quá cao so với anh ấy”.

Chiều cao trung bình của hầu hết đàn ông là 1m75, thấp hơn Lizina 30 cm, cô thừa nhận rất khó để hẹn hò với một người đàn ông. Người đàn ông thấp nhất mà tôi từng hẹn hò là 1m70.

0322-1-696x392.jpg

“Chiều cao không phải là vấn đề quan trọng trong một mối quan hệ. Nó không phải là điều quan trọng nhất. Người đó nên để ý đến mình, để ý, hỗ trợ tài chính cho mình nếu có thể".

"Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là sự hòa hợp về thể chất và tình thần. Nếu không, bạn có thích vẻ ngoài của người đó như thế nào thì mọi thứ đều vô nghĩa", Lizina chia sẻ.

0322-3-696x392.jpg

Ngay từ rất sớm, Lizina đã chuyển từ Nga đến Los Angeles sinh sống. Cô thừa nhận có một chút khó khăn để thích nghi với những người đàn ông mới quen, cô không thích giao lưu và đi chơi. Do đó, cô phải sử dụng một ứng dụng hẹn hò để kết bạn.

(Nguồn: khaosod)

CHẤN HƯNG