Nữ người mẫu Mỹ - Niece Waidhofer tự sát ở tuổi 32

Niece Waidhofer - người mẫu ảnh kiêm Vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội ở Mỹ, đã qua đời ở tuổi 32 vì tự sát.

Ngày 23/6, gia đình người mẫu Niece Waidhofer xác nhận với TMZ cô đã tự kết liễu đời mình sau thời gian dài vật lộn với các vấn đề sức khỏe tâm thần.

Niece Waidhofer sinh năm 1990, là người mẫu Mỹ có ảnh hưởng trên mạng xã hội với hơn 4,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô được tìm thấy đã chết ở nhà riêng tại Houston, Texas, sau khi gia đình Niece Waidhofer yêu cầu cơ quan chức năng đến kiểm tra vì không thể liên lạc được với người mẫu. 

Niece Waidhofer 
Niece Waidhofer 

Theo chia sẻ của gia đình, trước đó nữ người mẫu rất thoải mái nói về các vấn đề riêng của mình trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, cô còn muốn giúp những người theo dõi trên Instagram cũng đang bị giống mình.

"Con bé rất đẹp và tốt bụng, nhạy cảm và hài hước, sáng tạo và tài năng, hào phóng và chu đáo", gia đình Niece Waidhofer nói về cô. "Mặc dù rất đau đớn để nói lời vĩnh biệt nhưng chúng tôi cảm thấy nhẹ lòng, khi con bé cuối cùng đã được gặp lại cha mình và người thân đã mất. Giờ con bé được tự do là chính mình và an nghỉ". 

Tuy nhiên, trước khi tự tử, Waidhofer có động thái lạ. Cô xóa sạch ảnh trên tài khoản Instagram có 4,2 triệu người theo dõi, chỉ giữ lại đúng ba bức hình. Trong đó có bức ảnh cô và người yêu. Người mẫu ghi chú cho bài đăng: "Em sẽ yêu anh bằng cả trái tim cho đến khi em trút hơi thở cuối cùng".

Gia đình đang mở một quỹ phi lợi nhuận để tưởng nhớ Niece Waidhofer có tên "Peace for Niece", nhằm nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe tâm thần cũng như tài trợ cho các nghiên cứu về các bệnh tâm thần.  

Thanh Mai

Hôm nay TP.HCM công bố điểm thi tuyển sinh lớp 10

Hôm nay TP.HCM công bố điểm thi tuyển sinh lớp 10

Đây là năm đầu tiên mà điểm thi tuyển sinh lớp 10 tính theo cách mới: tổng điểm 3 môn thi toán, văn, ngoại ngữ đều tính theo hệ số 1.