Đêm nhạc BLACKPINK ở Hà Nội chỉ có 13 bài, khán giả Việt bị sốc

Danh sách ca khúc được cấp phép biểu diễn của BLACKPINK tại Hà Nội mới được công bố chỉ có 13 bài, khiến người hâm mộ thất vọng vì quá ngắn.

Sáng 4/7, MXH đã chia sẻ thông tin về danh sách các ca khúc của BLACKPINK được cấp phép biểu diễn tại BORN PINK World Tour trong 2 ngày 29-30/7 sắp tới. Theo An Ninh Thủ Đô, nội dung chương trình biểu diễn nghệ thuật theo danh sách được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cấp phép gồm 13 bài hát: DDU-DU DDU-DU; Shut Down; Typa Girl; Pretty Savage; Stay; Playing With Fire; Whistle; As If It Your Last; Lovesick Girl; Don’t Know What To Do; Forever Young; Kiss and Make Up; Ice Cream.

BLACKPINK trong 1 đêm nhạc BORN PINK
BLACKPINK trong 1 đêm nhạc BORN PINK

13 bài hát được duyệt trải đều các bản hit trong sự nghiệp của BLACKPINK. Nhưng hoàn toàn thiếu các bài hát solo, vốn là một phần không thể thiếu trong các concert của nhóm. Ở các concert được tổ chức trong khuôn khổ world tour Born Pink trước đó, BLACKPINK sẽ biểu diễn khoảng 24 bài (đã bao gồm ca khúc encore và sân khấu solo). Danh sách được cấp phép biểu diễn không có nhiều bản hit lớn của BLACKPINK như Pink Venom, Tally, How You Like That, Kill This Love,...

Bên cạnh đó, danh sách trên cũng không có các ca khúc solo của 4 thành viên, vốn được kết hợp để tạo nên một chương riêng để các thành viên diễn solo trong kịch bản thông thường: Flower của Jisoo, Money của Lisa, On The Ground và Gone của Rosé, You & Me của Jennie.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ hết sức thất vọng, vì quá ít và quá ngắn so với một quy mô concert trong khi khán giả phải bỏ ra số tiền rất lớn để mua vé. Nếu BLACKPINK chỉ được biểu diễn trong 13 ca khúc được cấp phép này, danh sách biểu diễn sẽ còn ngắn hơn cả set diễn của nhóm ở các lễ hội âm nhạc trong năm nay (gồm Coachella 2023 và BST Hyde Park 2023) là 19 bài hát.

hiều khán giả hụt hẫng và lo ngại đêm diễn Born Pink ở Hà Nội sẽ có thời lượng quá ngắN (Ảnh minh hoạ)
hiều khán giả hụt hẫng và lo ngại đêm diễn Born Pink ở Hà Nội sẽ có thời lượng quá ngắN (Ảnh minh hoạ)

"13 bài chưa được một tiếng đồng hồ" - khán giả Nguyễn Hoàng Phương bình luận trên fanpage VKR News.

"Có thật sự là concert không?" - khán giả Phuong Thao Nguyen đặt câu hỏi. Đây cũng là câu hỏi chung của nhiều khán giả khác, khi họ lo ngại 13 bài hát chưa xứng tầm một đêm nhạc nằm trong chuyến lưu diễn quy mô toàn cầu như Born Pink.

Concert của BLACKPINK sẽ chính thức diễn ra vào 29 - 30/7 tới tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Vé sẽ được mở bán từ 12 giờ ngày 7/7. Hiện đơn vị tổ chức vẫn chưa công bố giá vé và sơ đồ concert chính thức.

Thanh Mai

Sở Văn hóa Hà Nội chưa nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của BlackPink

Sở Văn hóa Hà Nội chưa nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của BlackPink

Một cán bộ của Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết đơn vị này chưa nhận được hồ sơ cấp phép biểu diễn của BlackPink.