Sở Văn hóa Hà Nội chưa nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của BlackPink

Một cán bộ của Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết đơn vị này chưa nhận được hồ sơ cấp phép biểu diễn của BlackPink.

Thông tin nhóm nhạc BlackPink sẽ tổ chức buổi biểu diễn tại sân Mỹ Đình, Hà Nội đang gây sốt MXH Việt Nam. Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên Dân trí, một cán bộ Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết, hiện tại đơn vị này chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép biểu diễn cho nhóm nhạc này.

"Về nguyên tắc thì sự kiện phải được cấp phép biểu diễn mới được quảng cáo, giới thiệu về chương trình. Từ hôm qua đến nay, thông tin về đêm nhạc rầm rộ quá mà phía Sở chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép. Chúng tôi cũng chưa biết đơn vị nào đứng ra tổ chức đêm nhạc này tại Việt Nam mà đã quảng cáo như vậy là chưa hợp lý lắm", vị cán bộ này thông tin.

Sở Văn hóa Hà Nội chưa nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của BlackPink

Ông Trần Hướng Dương - Cục Phó cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH,TT&DL) cho hay, Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội là đơn vị cấp phép biểu diễn sự kiện, nếu chương trình đủ hồ sơ theo quy định thì Sở sẽ cho phép biểu diễn tại địa bàn.

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu gồm 4 thành viên là Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé ra mắt từ năm 2016. Nhóm nhạc có loạt bản hit như Ddu Du Ddu Du, How You Like That…

Thanh Mai

Giá dầu thế giới tăng nhẹ do lo ngại nguồn cung

Giá dầu thế giới tăng nhẹ do lo ngại nguồn cung

Giá dầu tăng phiên thứ hai liên tiếp vào sáng 27/6, do lo ngại về bất ổn chính trị ở Nga và khả năng gián đoạn nguồn cung làm mất cân bằng những lo ngại về nhu cầu toàn cầu, theo Reuters.