Doãn Hải My lộ nhan sắc thật qua camera của "team qua đường" khi đi cùng Văn Hậu, có khác ảnh tự đăng?

Nhan sắc của bà xã Đoàn Văn Hậu có còn cực phẩm như ảnh sống ảo tự đăng?

Mới đây, một cô gái Việt Nam đang làm việc tại Hàn Quốc đã gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp cùng cặp đôi đình đám làng bóng đá - Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại Seoul. Bất ngờ gặp đồng hương trên đất khách, Văn Hậu và Hải My vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng người hâm mộ và nhận về nhiều lượt yêu thích. 

Trong ảnh, Đoàn Văn Hậu điển trai khi diện áo sơ mi đơn giản, đeo đồng hồ hiệu đắt đỏ. Còn Doãn Hải My để lại ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp dù không cần trang điểm cầu kì; Thậm chí góc chụp hình khiến màu ảnh khá tối cũng không làm lu mờ ngoại hình của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. Mẹ bỉm sữa diện áo bó sát để lộ vòng eo kém thon gọn sau khi trải qua quá trình mang thai và sinh em bé Lúa.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My qua camera của
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My qua camera của "team qua đường"

Trước đó, bà xã Văn Hậu thường diện những item rộng rãi nhằm che khéo vòng hai sau thời gian sinh con. Dù vậy, so với những hình ảnh Doãn Hải My tự tin chia sẻ trên mạng xã hội, nàng WAG đời thường vẫn đủ xinh đẹp và thuộc top đầu trong dàn WAG Việt. 

Sau một thời gian ở Hàn Quốc chăm sóc Văn Hậu trong quá trình anh điều trị phục hồi chấn thương cùng chuyên gia hàng đầu, hiện nàng WAG Doãn Hải My đã lặng lẽ trở về Việt Nam. Cô nàng tiếp tục đăng tải những hình ảnh đã lưu lại trong những ngày ở xứ sở kim chi.

Doãn Hải My đầy sức sống thanh xuân qua những hình ảnh tự đăng
Doãn Hải My đầy sức sống thanh xuân qua những hình ảnh tự đăng
Văn Hậu và Hải My ở Hàn Quốc
Văn Hậu và Hải My ở Hàn Quốc

Thanh Hà

Đoàn Văn Hậu hé lộ hành động chấn động sau lưng Doãn Hải My sau 1 năm kết hôn

Đoàn Văn Hậu hé lộ hành động chấn động sau lưng Doãn Hải My sau 1 năm kết hôn

Một năm sau khi kết hôn của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.