Độc lạ hẹn hò: 2 cặp song sinh yêu nhau và tiết lộ cách để họ không bị ôm hôn nhầm

Larissa đã đăng lên mạng video hút 11,9 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày: "Đó thực sự là một điều đau đầu".

Câu chuyện của 2 cặp đôi người Brazil gây sốt trên MXH, Larissa và Leticia Lazzarin, 19 tuổi, đang hẹn hò với hai anh em sinh đôi là Lucas và Filipe Orsato. Có rất nhiều tình huống dở khóc dở cười xung quanh 2 cặp đôi này.

2 anh em Lucas đều để râu y chang nhau và dù đã thương lượng nhưng cả 2 đều không muốn cạo chúng đi.

Tuy nhiên, kể từ đó họ đã tiết lộ chính xác cách họ có thể phân biệt cặp song sinh nào - mặc dù người ngoài không thể phân biệt được.

2 cặp song sinh 
2 cặp song sinh 

"Chúng tôi nói đùa về vấn đề bộ râu nhưng chưa có ai hôn nhầm, cũng chưa từng ôm nhầm", Filipe - người đang hẹn hò với Leticia chia sẻ.

Anh cho biết thêm: "Vì chúng tôi đã sống cùng nhau một thời gian dài nên tôi nghĩ không có gì nhiều khó khăn, chỉ cần để ý 1 chút là được, giống như thói quen thôi.

Leticia thấp hơn và nhìn cô ấy sẽ khác hẳn với Larissa từ biểu cảm, cách cô ấy đi, cách cô ấy nói chuyện. Vài điểm nhỏ cũng đủ để chúng tôi biết cô ấy là ai rồi".

Và Leticia tiếp tục nói thêm rằng họ đã quen với việc nhận thấy những khác biệt nhỏ - mặc dù cả hai cặp song sinh đều giống hệt nhau.

"Bây giờ nó đã quá quen thuộc đối với chúng tôi", cô nói.

Nhưng trong khi Larissa chỉ ra bạn trai của cô và anh trai anh ấy "là những người hoàn toàn khác nhau", thì mọi người đều cảm thấy “rối não”.

Tuy nhiên, nhà di truyền học Salmo Raskin cảnh báo rằng nếu hai cặp vợ chồng có con, con cái của họ sẽ gần như thân thiết giống anh chị em.

Họ cho biết không gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống
Họ cho biết không gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống

Bác sĩ giải thích hiện tượng hiếm gặp gọi là "sinh đôi bậc bốn" sẽ mang lại cho những đứa trẻ một loại hỗn hợp DNA giống như anh chị em ruột.

Tiến sĩ Raskin nhận xét: "Về mặt di truyền, những người anh em họ này có nhiều vật liệu di truyền chung hơn so với cha mẹ không phải là anh em sinh đôi.

Vì vậy, họ có chất như thể họ được truyền từ anh chị em ruột,

Số lượng sinh đôi bậc bốn trong quần thể rất ít, bởi sinh đôi đã hiếm, sinh đôi đơn nhân lại càng hiếm hơn. Cưới được một cặp song sinh lại càng hiếm hơn nữa".

Trong một video trước đó được quay tại một phòng tập thể dục ở Toledo, Brazil, Larissa Lazzarin cũng đã từng bối rối vì sự nhầm lẫn.

Larissa đã đăng lên mạng video hút 11,9 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày: "Đó thực sự là một điều đau đầu".

Một người dùng TikTok nhận xét: "Tôi tưởng tượng cả phòng tập đều bối rối khi họ nhìn thấy một cặp đôi ở một bên và đột nhiên nhìn thấy một cặp đôi khác ở phía bên kia".

Một người khác nói đùa: "Bạn có thể tưởng tượng cả hai cặp vợ chồng đều có hai đứa con sinh đôi không?".

Và người thứ ba gợi ý: "Bạn có thể đeo những chiếc vòng tay giống nhau để cả hai biết ai là ai".

Ngọc Anh