Đội hình Việt Nam vs Trung Quốc: Công Phượng, Tấn Trường dự bị

HLV Park Hang Seo đã có những thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận đấu tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Trung Quốc:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Thành Chung, Đình Trọng, Tiến Dũng, Tấn Tài, Hồng Duy, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh. 

Trung Quốc: Yan Junling, Zheng Zheng, Wang Shenchao, Zhang Linpeng, Tyias Browning, Wu Lei, Hao Junmin, Xu Xin, Wu Xi, Zhu Chenjie, Zhang Yuning. 

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh

Nguyên Mạnh sẽ được ra sân bắt chính. (Ảnh: VFF)
Nguyên Mạnh sẽ được ra sân bắt chính. (Ảnh: VFF)

HLV Park Hang Seo đã có sự thay đổi trong ở vị trí bắt chính trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Trong trận thua trước ĐT Australia hôm 27/1, thủ môn Bùi Tấn Trường đã không thể hiện tốt và thậm chí anh còn bị chuyên trang Sofa Score chấm điểm thấp nhất trận đấu.

Trong khi đó, dù chiều cao không thật sự ấn tượng tuy nhiên thủ môn xuất sắc nhất V-League 2020 - Trần Nguyên Mạnh đã thi đấu đầy ấn tượng ở AFF Cup 2021 và đã được trao cơ hội.

Hậu vệ: Thành Chung - Đình Trọng - Tiến Dũng - Tấn Tài - Hồng Duy

Tấn Tài sẽ được HLV Park Hang Seo trao cho một suất đá chính? (Ảnh: Getty)
Tấn Tài sẽ được HLV Park Hang Seo trao cho một suất đá chính? (Ảnh: Getty)

Với việc Duy Mạnh chấn thương, Quế Ngọc Hải nhiễm Covid-19, sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo sẽ là bộ ba cầu thủ Thành Chung, Đình Trọng và Tiến Dũng. Đây là phương án tối ưu nhất cho hàng thủ của Những chiến binh Sao Vàng ở trận đấu tới.

Tấn Tài sau những tình huống tỏa sáng khi được tung vào sân dự bị đã được lựa chọn đá chính bên cạnh Hồng Duy ở hai cánh.

Tiền vệ: Hùng Dũng - Hoàng Đức - Quang Hải

Hoàng Đức là trụ cột không thể thiếu nơi hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)
Hoàng Đức là trụ cột không thể thiếu nơi hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Bộ ba tiền vệ Hùng Dũng, Hoàng Đức và Quang Hải là lựa chọn tối ưu nơi tuyến giữa cho ĐT Việt Nam. Cả ba cầu thủ này đều thể hiện khá tốt trong chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước Australia hôm 27/1 vừa qua. Trong đó, Quang Hải được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tiền đạo: Tuấn Hải - Tiến Linh

Mặc dù vừa khỏi Covid-19 và không có được phong độ tốt tại AFF Cup tuy nhiên Tiến Linh vẫn đang là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Trong khi đó, Tuấn Hải đã có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp Australia.

Phong Vũ/ Người đưa tin

Trận Việt Nam-Trung Quốc được đón 20.000 cổ động viên vào sân Mỹ Đình

Trận Việt Nam-Trung Quốc được đón 20.000 cổ động viên vào sân Mỹ Đình

Đây là lượng khán giả lớn nhất được vào sân Mỹ Đình, từ khi đội tuyển tham dự giai đoạn ba vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á.