DownTik.com - nền tảng hỗ trợ tải video Tik Tok hàng đầu hiện nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng Tik Tok hiện nay, đã có rất nhiều công cụ, phần mềm được ra đời nhằm hỗ trợ tải các video từ Tik Tok. Tuy nhiên người dùng luôn lựa chọn DownTik là công cụ hỗ trợ tuyệt vời nhất. Vậy DownTik.com là gì? Những ưu điểm nổi trội ở DownTik là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

DownTik.com là gì?

DownTik là ứng dụng cho phép bạn tải video từ Tiktok một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với ứng dụng này, cho dù bạn đang ở bất kì nơi đâu, thậm chí là trong điều kiện không có internet vẫn có thể thoải mái thưởng thức tất cả những video đã tải xuống.

Đặc biệt, với Downtik.com bạn không cần phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm hay ứng dụng bổ trợ nào cho các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính,... mà vẫn có thể tải những video mình muốn về thiết bị cá nhân của mình.

Chỉ với vài thao tác đơn giản và một cú nhấp chuột, một đường link sao chép, hệ thống sẽ tự động download video Tick Tock về thiết bị của bạn một cách nhanh nhất

6
6

 Hướng dẫn tải DownTik.com về điện thoại đơn giản nhất

Như đã đề cập trước đó, Downtik là công cụ tải video Tiktok hàng đầu hiện nay. Vì vậy, nếu bạn muốn tải video Tiktok về thiết bị của mình một cách nhanh chóng thì hãy cài đặt ứng dụng này trên điện thoại của mình theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập CHPlay với điện thoại Android và AppStore với IOS. Sau đó bạn chỉ cần nhập từ khóa Down Tik vào thanh tìm kiếm.

Bước 2: Bắt đầu quy trình tải xuống phần mềm DownTik và truy cập vào thực hiện các yêu cầu thông tin cá nhân.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, tất cả những gì bạn cần làm là mở ứng dụng để tải một video Tiktok bất kỳ.

DownTik.com - nền tảng hỗ trợ tải video Tik Tok hàng đầu hiện nay

Hướng dẫn tải video tiktok bằng Downtik.com trên máy tính

Không chỉ cho phép người dùng tải video từ Tiktok về điện thoại mà nó còn cho phép bạn tải video dễ dàng bằng trình duyệt web trên máy tính, laptop theo các bước sau:

Bước 1: Bạn cần truy cập vào trang chủ Tik Tok trên trình duyệt web máy tính, PC. Tiếp đến lựa chọn một đoạn video ngắn mà bạn muốn tải xuống.

Bước 2: Nhấn vào mũi tên hiển thị chia sẻ để sao chép link liên kết video Tik Tok. Sau đó nhấn Chia sẻ và chọn liên kết sao chép của video mà bạn muốn tải về.

Bước 3: Mở tab trình duyệt mới, truy cập vào trang web DownTik.com, sau đó bạn chỉ cần dán liên kết đã sao chép vào ở tô tìm kiếm, Cuối cùng nhấp vào nút Tải xuống bên cạnh nó.

Bước 4: Sau khi hoàn thành bước 3, Hệ thống Downtik.com sẽ hiển thị 2 server video để bạn tùy ý lựa chọn. Sau khi chọn xong bạn chỉ cần nhấp chuột vào mục tải xuống, ngay lập tức video sẽ được tải xuống và lưu vào máy tính bạn nhanh chóng.

Như vậy chỉ với 4 bước đơn giản, bạn sẽ hoàn thành quá trình tải xuống video Tiktok đơn giản với Downtik.com trong vài giây

DownTik.com - nền tảng hỗ trợ tải video Tik Tok hàng đầu hiện nay

 Cách tải video Tik Tok bằng DownTik.com đơn giản nhất

Bước 1: Để tải video Tiktok trên điện thoại, bạn cần cài đặt ứng dụng Downtik trên thiết bị của mình. Vì vậy, hãy vào CHplay bằng điện thoại Android hoặc AppStore nếu là hệ điều hành iOS, sau đó tìm kiếm Down Tik và cài đặt tải xuống phần mềm.

Bước 2: Truy cập ứng dụng Tik Tok trên điện thoại của bạn vừa tải và mở video bạn muốn tải xuống. Sau đó bấm vào biểu tượng chia sẻ bên phải màn hình (mũi tên cong màu trắng ở góc dưới)> chọn mục Copy link link to clipboard.

Bước 3: Mở ứng dụng Down Tik đã cài đặt thành công. Hệ thống tự động chèn liên kết vào mục tìm kiếm của công cụ. Sau đó nhấp vào Tải xuống.

Bước 4: Video sẽ được tải về điện thoại của bạn ngay lập tức. Bạn chỉ cần vào thư viện ảnh hoặc trình quản lý tệp để kiểm tra video nếu cần.

MAI UYÊN

Ông Trump dọa chỉnh đốn hoặc đóng các trang mạng xã hội

Ông Trump dọa chỉnh đốn hoặc đóng các trang mạng xã hội

Tuy nhiên thực tế là ông Trump Trump không thể đơn phương chỉnh đốn hoặc đóng cửa các công ty mạng xã hội theo ý mình.