Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (13-14/10): Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ mưa to đến rất to

Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ mưa to đến rất to và dông; trong mưa dông khả năng có lốc, sét và gió giật mạnh. Vùng ven biển Đông Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Quảng Bình gió mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 9, có nơi giật cấp 10.

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước trong đêm 13/10 và ngày 14/10:

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió Đông Bắc đến Bắc cấp 3, đêm tăng dần lên cấp 4. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió Tây Bắc cấp 2-3. Trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ C, có nơi dưới 18 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió Đông Bắc đến Bắc cấp 3, sau tăng lên cấp 4; riêng vùng ven biển gió mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 9. Trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ C, vùng núi có nơi dưới 18 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên-Huế: Nhiều mây, có mưa to đến rất to; riêng Thừa Thiên-Huế có mưa rải rác. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 3, sau tăng lên cấp 4, riêng phía Bắc (Thanh Hóa đến Quảng Bình) gió mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 9; có nơi gió mạnh cấp 8, giật cấp 10. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 24-27 độ C, phía Nam có nơi trên 28 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây đến Tây Nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây đến Tây Nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ, có nơi trên 28 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C.

GIA HÂN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương