Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (30-31/10): Mưa lớn ở Hà Nội, Nam Bộ cục bộ có mưa vừa, mưa to

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 31/10 các vùng trong cả nước. Nhiệt độ Hà Nội, TP HCM và các khu vực khác vào ngày mai là bao nhiêu?

Thời tiết Hà Nội: Thời tiết Hà Nội ngày mai 31/10 sẽ có nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-21 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 21-23 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ: Thời tiết ở khu vực này sẽ có nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông; riêng Nam Sơn La, Hòa Bình có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ C, có nơi dưới 18 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 23-26 độ C, có nơi trên 27 độ C.

Khu vực Đông Bắc bộ: Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai 31/10 tại khu vực này sẽ có nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ C, vùng núi có nơi dưới 18 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 21-24 độ C, có nơi trên 24 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ: Thời tiết mới nhất hôm nay và ngày mai 31/10 khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế sẽ có nhiều mây, đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, sau có mưa rào và có nơi có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 23-26 độ C, riêng phía Nam 26-29 độ C.

Khu vực Nam Trung bộ: Thời tiết ngày mai tại các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận sẽ có nhiều mây, phía Bắc (Đà Nẵng đến Quảng Ngãi) đêm có mưa vừa, có nơi mưa to và dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Dự báo thời tiết tối nay và ngày mai tại khu vực này sẽ có mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 28-31 độ C.

Khu vực Nam bộ: Thời tiết ngày mai ở Nam bộ sẽ có mây, đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày có mưa vài nơi. Gió đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C.

GIA HÂN (t/h)