Dừng mua đồ, đôi nam nữ bất ngờ tạt thẳng cốc nước ớt vào mặt nữ nhân viên rồi phóng xe đi khiến nhiều người bức xúc

Đoạn video được chia sẻ trên MXH khiến nhiều người không khỏi bức xúc cũng như lo lắng cho nữ nhân viên.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ việc một đôi nam nữ tạt một loại nước nghi nước ớt vào mặt của nhân viên khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Cụ thể, theo những gì camera an ninh ghi lại, có thể thấy đôi nam nữ trước đó đã dừng xe trước quán bên vỉa hè để mua nước. Tuy nhiên, ngay sau khi lấy được cốc nước từ nữ nhân viên, người phụ nữ ngồi phía sau xe đã lập tức hất cốc nước trong tay vào thẳng mặt nữ nhân viên.

Clip: Nữ nhân viên bị tạt nước ớt (Nguồn: MXH)

Điều này khiến nữ nhân viên bị bất ngờ và theo phản xạ lập tức quay vào trong và không ngừng lau mắt. Lợi dụng thời điểm này, người đàn ông điều khiển xe đã lập tức phóng đi. Hai vị khách đang ngồi phía trước quán cũng khá bất ngờ trước sự việc xảy ra.

Theo người chia sẻ đoạn video cho biết, sự việc xảy ra Thủ Dầu Một, Bình Dương. Cốc nước mà người phụ nữ hất vào nữ nhân viên được cho là nước ớt tươi giã tay. Dù không biết nguyên nhân chính xác của sự việc là gì nhưng hành động của đôi nam nữ trong đoạn video khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

"Không biết làm vậy nhằm mục đích gì nhưng nếu đúng nước ớt thật thì ác quá."

"Tội bạn nhân viên, vừa đưa nước ra không kịp phản ứng lại."

"Nước ớt mà tạt vào mắt thì nguy hiểm lắm. Mong bạn không sao."

Cốc nước ớt sau khi hất xuống
Cốc nước ớt sau khi hất xuống

PV