Xem tử vi hàng ngày 2/4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 2/4/2022 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra vô cùng hanh thông. Các kế hoạch đều tiến triển theo đúng quỹ đạo mong muốn với tốc độ tăng trưởng khá cao. Tuy nhiên, chòm sao này nên mạnh dạn hơn trong việc đề xuất ý tưởng với cấp trên vì việc đánh giá năng lực của bạn sẽ thông qua những việc như vậy.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang có những khúc mắc nhất định. Bạch Dương thích yêu đương, nhưng khi đề cập tới việc kết hôn thì bạn lại có ý định tránh né. Đã đến lúc chòm sao này cần phải chủ động đối mặt với vấn đề này để tạo cho mình lối đi riêng.

Sức khỏe: Bạn dần tập được thói quen ngủ sớm dậy sớm, tiếp theo là việc tăng cường tập luyện thể thao mới duy trì được tình trạng khỏe khoắn.

Tâm trạng: Thoải mái, dí dỏm và khéo ăn khéo nói.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 6, 14

2. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra không mấy khả quan. Chòm sao này đang gặp trở ngại trong việc trình bày suy nghĩ, ý tưởng và quan điểm của bản thân trước cấp trên cũng như đồng nghiệp. Nếu cứ tiếp tục thiếu tự tin như vậy thì cấp trên sẽ không còn trọng dụng bạn như trước.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nảy sinh một vài trở ngại nhất định. Kim Ngưu có xu hướng trở nên ngốc nghếch, thiếu linh hoạt trong mối quan hệ tình cảm. Chưa kể, sự bị động đón nhận tình cảm của chòm sao này còn khiến đối phương hiểu lầm rằng bạn không tôn trọng tình cảm của họ.

Sức khỏe: Trời nắng, nhiệt độ ngoài trời tăng nhanh nên cơ thể nhanh chóng mất nước hơn.

Tâm trạng: Phóng khoáng, rộng rãi và không nghĩ nhiều tới việc cho đi.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 5, 22

3. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Song Tử

Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp chẳng mấy dễ dàng. Tử vi phương Tây cho thấy điềm báo có chuyện chẳng lành xuất hiện trong quá trình làm việc. Bạn tự tin với năng lực và những việc mình làm xưa nay mà không hay biết rằng nó đang tồn tại những rủi ro khó lường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Không phải cứ thấy Song Tử nói cười vui vẻ là họ đang hạnh phúc đâu. Chòm sao này đang ủ ấp trái tim u buồn, đau lòng không thôi vì những chuyện chẳng đâu xảy đến trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia.

Sức khỏe: Sức khỏe không thật sự tốt vì ảnh hưởng của tâm trạng nặng nề, tinh thần ủ dột và bi quan.

Tâm trạng: Che lấp những cảm xúc tiêu cực bằng nụ cười gượng gạo.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 1, 25

4. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Khối lượng công việc nặng nề không thể làm khó được ý chí kiên cường, quyết tâm cao độ của cung hoàng đạo này. Khát khao chinh phục ước mơ của bạn đang sục sôi, chỉ cần một chút kiên nhẫn nữa thì sẽ thành hiện thực.

Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày hứa hẹn có nhiều biến động, có thể tốt, hoặc cũng có thể xấu. Có những rủi ro tiềm ẩn có thể dẫn tới mâu thuẫn gay gắt, chỉ cần hai bạn bình tĩnh và cùng nỗ lực tìm cách giải quyết thì sẽ không có vấn đề lo ngại.

Sức khỏe: Sức khỏe xuất hiện một vài dấu hiệu đáng lo lắng do áp lực công việc đè nặng.

Tâm trạng: Bâng khuâng, lo lắng và nghĩ ngợi những chuyện xa xôi.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 10, 19

5. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra bình bình, đều đặn. Nhưng với tốc độ này nếu không được cải thiện thì sớm muộn gì cũng đi xuống. Việc hài lòng với những thứ đang có là điều không nên, bởi khi ấy Sư Tử sẽ tự mình đánh mất lòng ham muốn học hỏi và tiến bộ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không hứa hẹn tươi sáng. Sư Tử độc thân dễ vướng phải những mối quan hệ rắc rối không mong muốn. Đời sống vợ chồng cũng nảy sinh nhiều trục trặc do không tìm được tiếng nói chung trong suy nghĩ, lý tưởng sống.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể bất ổn, xương khớp đau nhức và mỏi mệt vì ngồi làm việc một chỗ quá lâu mà không thay đổi tư thế.

Tâm trạng: Vui vẻ, tự hào và hăng say với những dự định riêng.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 3, 15

6. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp chưa có đột phá. Xử Nữ nảy sinh một vài ý tưởng độc đáo và mới lạ nhưng lại thiếu đi sự tự tin để trình bày lên cấp trên. Một phần khác là do tính chất công việc có phần nhàm chán khiến chòm sao này không còn quá nhiệt tình như trước.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút thăng trầm. Vốn là người sâu sắc trong chuyện tình yêu, thế nhưng Xử Nữ lúc này lại không tránh được cảm giác chạnh lòng vì những nhân tố ngoại cảnh. Sự cười nói vui vẻ bên ngoài cũng không che giấu được cảm giác cô đơn trong lòng.

Sức khỏe: Nhắc nhở chòm sao này cần phải chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt là các cơn đau đầu phát tác.

Tâm trạng: Có lúc thì vui vẻ, lạc quan, khi lại u sầu buồn bã.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 12

7. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối ổn định. Chòm sao này có thể an tâm hơn trong các dự định, kế hoạch đang theo đuổi. Tuy nhiên, đối với vấn đề tiểu tiết thì cần chú trọng hơn chứ không phải cứ lấp liếm cho qua như trước nay vẫn làm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung vẫn còn rối rắm. Khi tình cảm nguội lạnh, cảm xúc cạn kiệt thì chòm sao này nên dứt khoát trả lại cho đối phương cuộc sống tự do. Khi không tìm được sự cân bằng giữa công việc và tình cảm, bạn dễ có suy nghĩ bi quan và cũng sớm rơi vào cảnh bế tắc.

Sức khỏe: Thức khuya, bỏ bữa sáng và thực đơn thiếu dinh dưỡng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng suy giảm sức đề kháng.

Tâm trạng: Nồng nhiệt, phấn khởi, luôn vui tươi và yêu đời.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 2, 7

8. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, nhắc nhở chòm sao này nên tập trung hơn vào công việc của bản thân chứ không phải là mãi buôn chuyện hay bao đồng. Việc này sẽ giúp Bọ Cạp tránh được vô số rắc rối không đáng có hay hạn chế liên luỵ thị phi.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có những tin vui bất ngờ. Đời sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc đến mức phải khiến người khác ghen tỵ, ngưỡng mộ. Riêng người độc thân thì vẫn chưa tìm được ý trung nhân vì sự nóng vội quá mức của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe có dấu hiệu bất ổn, cẩn thận và không được chủ quan trước các biểu hiện như ho, sốt.

Tâm trạng: Thư thái, dễ chịu và cũng không còn khó gần như mọi khi.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 11, 26

9. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc tiến triển vô cùng hanh thông. Những thành tích nổi bật trong ngày chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài. Nhân Mã cũng đừng quên chia sẻ niềm vui này đến những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nảy sinh nhiều hiểu lầm. Vợ chồng mâu thuẫn triền miên vì bất đồng trong suy nghĩ, cách nuôi dạy con cái. Hai bạn thiếu đi sự bao dung, kiên nhẫn lắng nghe nên e là khó dung hoà bầu không khí lúc này.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định nhưng khuyên bạn không nên chủ quan, lơ là trước những dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Vui vẻ, hạnh phúc và nhận được nhiều sự yêu quý từ mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Xanh đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 13

10. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình công việc có bước thăng tiến rõ rệt. Ma Kết được đánh giá cao nhờ khả năng sáng tạo độc đáo, khác biệt của mình. Chòm sao này sẽ thuận lợi hơn khi theo đuổi các ngành nghề tự do, nghệ thuật vì luôn đi trước thời đại.

Tình cảm: Chuyện tình yêu nhìn chung còn cứng nhắc. Tình cảm chân thành khi dành cho người coi trọng tình cảm của bạn sẽ mang lại niềm hạnh phúc nhất định. Nhưng nếu dành nó cho người không biết trân quý thì sớm muộn cũng đau lòng không thôi.

Sức khỏe: Nhắc nhở chòm sao này cần tập cho mình thói quen ngủ sớm, dậy sớm và chuẩn bị cho mình bữa sáng đủ dinh dưỡng để duy trì năng lượng trong ngày dài.

Tâm trạng: Hồi hộp, nhạy cảm và khó mà thoả hiệp với ý kiến của người khác.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 20

11. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc tiến triển hanh thông. May mắn có quý nhân soi đường chỉ lối mà Bảo Bình và thành công chỉ còn cách nhau một khoảng ngắn. Tuy nhiên, bạn chớ nên dựa dẫm vào điều này mà không biết tự nỗ lực, phát huy thế mạnh của bản thân.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước ngoặt đáng kể. Thái độ đối với tình yêu của chòm sao này bỗng thay đổi 180 độ. Cụ thể là bạn không còn quá hứng thú với những thứ tình cảm chớp nhoáng, phù phiếm mà dần tìm kiếm cho mình sự an ổn, lâu dài.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, ngoại trừ da có hơi khô do thiếu nước và vitamin.

Tâm trạng: Sâu sắc, tinh tế và giỏi nắm bắt cảm xúc của người khác.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 8, 30

12. Tử vi ngày 2/4/2022 của cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Song Ngư có xu hướng gắn bó lâu dài với những công việc mang tính chất quen thuộc, lặp đi lặp lại hơn là thích nghi với những điều mới. Nhưng đừng quên tham vọng và tinh thần học hỏi mới là thứ giúp cho bạn tiến bộ từng ngày.

Tình cảm: Chuyện tình cảm được duy trì ở mức trung bình. Tình cảm vợ chồng vẫn còn nồng nàn, thắm thiết nhưng không tránh khỏi những lúc phai nhạt, kém sắc. Bản thân bạn cần phải có sự chủ động trong việc hâm nóng tình yêu kịp thời.

cức khỏe: Nhắc nhở chòm sao này cần quan tâm hơn tới tình trạng cơ thể mình, hạn chế những buổi tiệc liên hoan, nhậu nhẹt và tăng cường tập thể dục.

Tâm trạng: Việc đọc sách, thiền sẽ giúp tâm trí tĩnh lặng, thoải mái hơn đáng kể.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 21

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương