Giá vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Hà Nội giảm mạnh

Trong khi cao điểm Tết vé máy bay khứ hồi trên chặng TP.HCM - Hà Nội có giá hơn 6 triệu đồng thì nay chỉ còn chưa tới 1 triệu đồng.

Cụ thể, Bamboo Airways đang là hãng bay Việt đưa ra mức giá vé đắt nhất cho cùng hành trình, ở khoảng trên 1,4 triệu đồng. 

Hãng Jetstar Pacific đang cung ứng vé khứ hồi cho hành trình trên với mức giá chỉ khoảng 985.000 đồng cho gần như tất cả giờ bay, kể cả giờ đẹp.

Giá vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Hà Nội giảm mạnh

Vietnam Airlines cũng đưa ra mức vé rẻ chưa từng có cho chặng bay trên, chỉ khoảng hơn 1,1 triệu đồng tới hơn 1,2 triệu đồng, thấp hơn cả hãng bay giá rẻ. Còn hãng Vietjet Air duy trì khoảng giá 1,2 -1,3 triệu đồng cho hành trình khứ hồi trên trục bay vàng TP.HCM - Hà Nội.

Đây là mức giá rất thấp của chặng bay TP.HCM - Hà Nội và ít khả năng có thể giảm thấp hơn từ trong nửa cuối của tháng 2. Dịch cúm Covid-19 là nguyên nhân ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhu cầu du lịch cũng như di chuyển hàng không của hành khách nội địa. 

KIM THOA

Gói hàng được vận chuyển từ Trung Quốc có nguy cơ lây nhiễm virus corona?

Gói hàng được vận chuyển từ Trung Quốc có nguy cơ lây nhiễm virus corona?

Nhiều người dùng Reddit đã đặt câu hỏi trên, ngay cả chính các công ty Trung Quốc cũng đang cố gắng giải quyết những lo ngại này.