Giải pháp 5 phút cho bữa sáng tiện lợi trọn dinh dưỡng

Bữa sáng là bước đệm quan trọng giữa giấc ngủ dài ban đêm với lịch trình làm việc, học tập liên tục buổi sáng. Nhưng trên thực tế, đây lại là bữa ăn dễ bị bỏ qua nhất trong ngày đặc biệt với người trẻ. Hệ quả nhất thời của việc này là nguy cơ hạ đường huyết, cảm giác lo lắng, bồn chồn, khó tập trung. Vậy sao phải chịu đựng sự uể oải suốt 4-5 tiếng với chiếc bụng rỗng, mà không tìm giải pháp cho một bữa sáng ngon lành tiện lợi chỉ trong 5 phút?

Điều gì đã cản trở người trẻ ăn sáng?

Một bữa sáng lý tưởng cần có đủ protein, chất béo, chất xơ, vitamin và chất khoáng; với lượng thức ăn tổng thể không gây no nhưng vẫn cần cung cấp đủ ¼ năng lượng trong ngày, tương ứng với 400-500 calo. Giải pháp thường được lựa chọn là ăn sáng ngoài tiệm hoặc mua mang theo với đa dạng món từ đồ nước tới đồ khô, nhưng nhiều người vẫn lo ngại vấn đề vệ sinh và chi phí.

Với mức giá cho một phần ăn sáng đủ calo tại các thành phố lớn trung bình ở mức khoảng 35-40 ngàn đồng, đây sẽ là trở ngại cho không ít học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng trẻ nếu liên tục ăn sáng ngoài tiệm đủ 30 ngày trong tháng.

Bữa sáng rất quan trọng nhưng thường bị người trẻ bỏ qua vì nhiều lý do
Bữa sáng rất quan trọng nhưng thường bị người trẻ bỏ qua vì nhiều lý do

Một trở ngại lớn không kém nữa là vấn đề thời gian. Với lịch học bắt đầu từ 6h30-7h00 sáng đối với học sinh, sinh viên và lịch vào làm 8h00 đối với người lao động chưa kể thời gian tham gia giao thông giờ cao điểm, bữa ăn sáng sẽ mặc định bị rơi vào danh sách ít được ưu tiên nếu chỉ cần dậy trễ 10 phút.

Đa số mọi người đều hiểu được tầm quan trọng của bữa sáng đủ dinh dưỡng, nhưng trên thực tế những trở ngại như đã nêu ra phía trên cũng rất đáng lưu tâm. Thay vì phê phán người trẻ chủ quan với sức khoẻ và không chủ động sắp xếp lịch sinh hoạt cá nhân khoa học hơn, điều quan trọng là tìm ra giải pháp phù hợp.

Giải pháp bữa sáng 5 phút tiện lợi - trọn dinh dưỡng của người bận rộn

Lắng nghe nhu cầu của người trẻ, thương hiệu thịt sạch nổi tiếng MEATDeli đã ra mắt dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt phù hợp cho bữa sáng và rất tiện lợi những chuyến du lịch. Xúc xích xông khói gỗ sồi MEATDeli Hanns chuẩn Âu từ chuyên gia Đức được làm từ thịt sạch MEATDeli với 10g chất đạm (protein) tương ứng với 52g thịt nạc trong mỗi 2 cây xúc xích.

Bữa sáng đủ chất với 2 cây xúc xích MEATDeli Hanns ăn kèm trứng ốp la hoặc bánh mì
Bữa sáng đủ chất với 2 cây xúc xích MEATDeli Hanns ăn kèm trứng ốp la hoặc bánh mì

Xúc xích Đức vốn nổi tiếng vì độ ngon, trong đó mùi khói thơm dịu là linh hồn của mỗi cây xúc xích Đức truyền thống và mỗi loại gỗ sẽ cho ra mùi hương xông khói khác nhau. Xúc xích MEATDeli Hanns sử dụng gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu hun khói, xông thật nhẹ trong nhiều giờ, giúp hương khói bám thật lâu vào lớp vỏ tạo nên độ dai giòn sừn sựt và hương thơm đặc trưng của xúc xích truyền thống Đức.

Chỉ cần dành ra 5 phút mỗi sáng để làm nóng ăn trực tiếp hoặc kết hợp với trứng, bánh mỳ, xôi, cơm chiên,...là đã có ngay một bữa sáng ngon miệng đủ dinh dưỡng. Dưới đây là những gợi ý lý tưởng cho bữa sáng 5 phút với xúc xích xông khói gỗ sồi MEATdeli Hanns:

Bento xúc xích bạch tuộc dễ thương - Tiện lợi cho mẹ, dinh dưỡng cho bé

Bữa sáng đẹp mắt với bento xúc xích siêu dễ thương, trẻ em rất thích
Bữa sáng đẹp mắt với bento xúc xích siêu dễ thương, trẻ em rất thích

Hotdog kẹp xúc xích MEATDeli Hanns

Bữa sáng kiểu Âu siêu tiện lợi tại nhà chỉ cần có bánh mì kẹp và xúc xích MEATDeli Hanns
Bữa sáng kiểu Âu siêu tiện lợi tại nhà chỉ cần có bánh mì kẹp và xúc xích MEATDeli Hanns

Mì tôm xúc xích thơm mùi xông khói gỗ sồi từ MEATDeli Hanns

Mì tôm xúc xích tiện lợi, siêu ấm bụng lại cung cấp đủ năng lượng cho ngày dài
Mì tôm xúc xích tiện lợi, siêu ấm bụng lại cung cấp đủ năng lượng cho ngày dài

Xúc xích xông khói MEATdeli Hanns làm từ thịt heo sạch MEATdeli, với công nghệ thanh trùng hiện đại giữ nguyên vị xông khói thơm dịu từ gỗ sồi nhập khẩu, tiện lợi và trọn vẹn dinh dưỡng. Trong mỗi 2 cây xúc xích chứa 10g chất đạm (protein) tương ứng với 52g thịt nạc.

Khi mua xúc xích MEATdeli Hanns tại WinMart, WinMart+ và cửa hàng WIN từ ngày 15/6 - 15/8 được giảm 29% từ 109,000 đồng còn 77,500 đồng.

Minh Thư

Mẹ đảm tung chiêu 5 món gà ngon độc lạ cho bé yêu

Mẹ đảm tung chiêu 5 món gà ngon độc lạ cho bé yêu

Lựa chọn món ăn vừa bổ dưỡng, vừa đảm bảo ngon miệng giúp bé kích thích vị giác là mối quan tâm của hầu hết các mẹ có con nhỏ.