Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang

Những thủ thuật sau sẽ giúp bạn giải quyết 9 điều khó chịu thường gặp trong thời trang.

Trong thế giới thời trang, mọi vấn đề về quần áo có thể được giải quyết trong vòng vài cú nhấp chuột, bằng cách mua một cái mới. 

Nhưng một blogger tên là Hannah Warling đã nghĩ ra cách để trông thật hoàn hảo trong bất kỳ bộ quần áo nào mà không cần vội vàng mua thứ gì đó mới. Cô ấy chia sẻ những thủ thuật đơn giản để giải quyết những khó khăn chung về quần áo mà tất cả chúng ta đều gặp phải và những thủ thuật này chỉ đơn giản là quá lố.

Loại bỏ khoảng trống trên cùng của cúc áo

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 1.

Khoảng trống trên chiếc cúc áo có thể làm hỏng cái nhìn của bất kỳ ai, nhưng vấn đề có thể dễ dàng giải quyết. Chỉ cần thắt nút thứ ba của bạn vào lỗ thùa thứ hai và nút thứ ba vào lỗ thùa thứ hai. Bằng cách này, bạn sẽ không chỉ loại bỏ được khuyết điểm trên quần áo mà còn làm cho phần trên của bạn có họa tiết và độc đáo.

Tự tin mặc áo trễ vai

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 2.

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 3.

Trong trường hợp bạn không muốn dây áo ngực lộ ra khi mặc áo hở lưng thì phương pháp này là dành cho bạn. Chỉ cần tháo dây đai ở phía sau và kết nối cả hai dây đai ở phía trước của bạn, dưới áo ngực. Bằng cách này, bạn sẽ không phải mua áo ngực quây và không ai nhìn thấy dây áo ngực của bạn.

Một mẹo tự làm cho quần jean quá chật

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 4.

Nếu bạn đang vội và chiếc quần duy nhất của bạn quá nhỏ ở thắt lưng, thì một chiếc dây chun hoặc dây buộc tóc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Luồn dây thun qua lỗ thùa và vòng nó quanh nút. Chỉ mất chưa đầy một phút và bạn sẽ không phải khổ sở vì quần áo quá chật.

Làm cho chiếc váy vừa vặn một cách hoàn hảo

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 5.

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 6.

Mua đồ phù hợp không hề rẻ, thêm vào đó, cân nặng của mọi người có thể nhanh chóng thay đổi, đó là lý do tại sao bạn có thể tự sửa một chiếc váy rộng. Cho chiếc váy từ trong ra ngoài và đính 2 chiếc ghim hai bên eo. Sau đó, luồn một sợi dây giày qua những chiếc ghim ở mặt sau của chiếc váy. Và, tất nhiên, hãy lật chiếc váy để không ai có thể nhìn thấy dây giày đang ẩn bên dưới. Lúc này dây giày sẽ giữ cho chiếc váy của bạn luôn gọn gàng và vừa vặn.

Biến tấu áo sơ mi thành tank top cổ vuông

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 7.

Thủ thuật dễ thương này sẽ giúp bạn điều chỉnh đường viền cổ áo trên một chiếc áo ba lỗ cơ bản. Lấy một trong các dây đai của bạn, kéo nó ra, sau đó bạn sẽ cần phải thắt lại và nó đã sẵn sàng để được kéo lại trên cánh tay của bạn. Lặp lại với cánh tay thứ hai, và sau đó, bạn chỉ cần nhìn thẳng và bạn đã sẵn sàng để chinh phục một số trái tim.

Không cần thiết phải mua áo ngực quây

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 8.

Trong trường hợp không có áo ngực quây để mặc với áo trễ vai, thì có một giải pháp. Nâng dây đeo bên trái qua đầu và di chuyển nó trên vai phải. Sau đó, luồn cánh tay phải ra khỏi bẫy. Bằng cách này, dây đeo vẫn nằm dưới nách của bạn. Lặp lại nó với cánh tay thứ hai và cả hai dây đai sẽ kéo dài qua phía trước ngực của bạn, cho phép bạn đeo thoải mái mà không bị lộ dây.

Giữ áo ngực quây không bị trượt xuống

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 9.

Và nếu bạn đã có một chiếc áo ngực không có dây đai, bạn sẽ biết việc mặc nó bất tiện như thế nào vì nó không bao giờ đúng vị trí. Để khắc phục, hãy thử mẹo tự làm đơn giản này: móc dây áo ngực ở một bên, quấn dọc theo mặt trước áo ngực và móc lại ở phía đối diện. Bước cuối cùng là điều chỉnh dây đeo cho chặt hơn nếu cần.

Cố định một chiếc thắt lưng quá dài

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 10.

Nếu thắt lưng bị chùng quá nhiều và phần thừa nhô ra ngoài, hãy thêm dây chun hoặc dây buộc tóc phù hợp với màu của thắt lưng. Nhét nó dưới thắt lưng, vòng một đầu vào một đầu khác và đặt nó qua đầu lỏng lẻo của thắt lưng.

Quần jean xắn gấu gọn gàng

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 11.

Giải quyết 9 điều khó chịu phổ biến nhất thường gặp phải trong thời trang - Ảnh 12.

Nếu bạn đang quấn quần jean, hãy thử cách này để làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên hoàn hảo. Đầu tiên, bạn gấp hai bên quần jean vào chính giữa phía trước rồi cuộn lại. Bằng cách này, quần jean của bạn không chỉ trông đẹp hơn mà còn không bị bung ra nhanh chóng.

(Nguồn: Brightside)

THÚY HIỀN