Gucci thay ảnh đại diện bằng dòng chữ nguệch ngoạc

Hình ảnh đại diện mới của Gucci khiến cư dân mạng hoang mang nhưng lại cũng tỏ ra vô cùng thích thú.

Gucci là một trong những thương hiệu thiết kế hàng đầu thế giới với nhiều mẫu thời trang nổi tiếng và được nhiều ngôi sao yêu thích. Vốn được biết đến là hãng thời trang có tên tuổi thế nhưng mới đây Gucci gây bất ngờ khi đổi hình ảnh đại diện của fanpage 18 triệu lượt thích thành một bức vẽ nghuệch ngoạc một cách khó hiểu. Nhiều người còn không tin vào mắt mình khi chứng kiến ảnh mới của nhãn hàng này.

Có ai có thể tin được đây là thiết kế của một hãng thời trang đình đám thế giới.
Có ai có thể tin được đây là thiết kế của một hãng thời trang đình đám thế giới.

Ban đầu, dân tình còn tưởng tượng năm mới thương hiệu này sẽ cho ra mắt một hình ảnh hoành tráng được đầu tư chỉn chu. Thế nhưng hóa ra ai cũng đã nhầm, bởi thiết kế mới nhất của hãng hoàn toàn ngược lại, chỉ độc một màu xanh nền kèm theo tên thương hiệu, tuy nhiên hiệu ứng mà nó mang lại từ lúc này thật sự bùng nổ.

Hình ảnh này đặc biệt đến nỗi người dùng mạng xã hội cuống cuồng nhanh chóng bắt trend. Có vẻ như Gucci lại chính là khởi nguồn của một trào lưu hot đầu năm mới, vì có hàng loạt fanpage, trang cá nhân "ăn theo" kiểu đặt ảnh đại diện và ảnh bìa độc lạ này trên Facebook. “Người người, nhà nhà” đều chế logo mang phong cách Gucci 2020 cho riêng mình.

Dòng chữ “cẩu thả” cũng bỗng trở nên hot, các tài khoản thi nhau chia sẻ và dành nhiều bình luận hài hước, nhiều comment cho rằng do Gucci cho nhân viên nghỉ lễ sớm nên mới có thành phẩm “mẫu giáo “như vậy. Bên cạnh đó cũng có một số người lạc quan hơn và "chấm" logo mới của nhà mốt Ý dễ thương hơn các logo cũ.

Gucci thay ảnh đại diện bằng dòng chữ nguệch ngoạc

Thực tế, Gucci thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trên Facebook nhằm "nhá hàng" cho show diễn thời trang nam Thu - Đông 2020 chuẩn bị diễn ra vào ngày 14/1 tại Palazzo delle Scintille, Milan, Italy.

Trước đây Gucci cũng không ít lần khiến cư dân mạng bất ngờ về những ý tưởng vô cùng độc đáo để giới thiệu bộ sưu tập mới như: hàm răng thưa, ố vàng để quảng cáo cho dòng son môi mang tên Rouge à Lèvres Satin của mình. Lần khác, người mẫu của Gucci lại mặc đồ đắt đỏ nghìn đô cưỡi heo, vắt sữa bò, thả dáng bên bạn diễn là động vật ở trang trại.

Gucci thay ảnh đại diện bằng dòng chữ nguệch ngoạc

  

Gucci thay ảnh đại diện bằng dòng chữ nguệch ngoạc
Những mẫu quảng cáo gây sốc của Gucci.
Những mẫu quảng cáo gây sốc của Gucci.

Thanh Mai

Xu hướng thời trang gây tranh cãi năm 2019

Xu hướng thời trang gây tranh cãi năm 2019

Mốt "áo mất tích", giày móng heo, đeo phụ kiện tí hon... là những trend tạo nên không ít ý kiến trái chiều trong năm qua.