Smartphone thương hiệu Việt Bphone 4 sẽ dùng nhiếp ảnh điện toán

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng vừa chia sẻ trên trang cá nhân rằng Bphone 4 sẽ tiên phong trong việc sử dụng nhiếp ảnh điện toán để chụp macro.

Ông Quảng cho biết, nhiều bạn hỏi ông camera trên Bphone 4 sẽ như thế nào? Và câu trả lời của ông đó chính là  "Nhiếp ảnh điện toán".

CEO Bkav còn khẳng định thêm, Bphone 2017 là smartphone đầu tiên đưa AI Trí tuệ nhân tạo vào camera. Ảnh macro là niềm tự hào của Bfans. Bên cạnh nâng cấp về phần cứng, Bphone 4 là sản phẩm Bkav hy vọng sẽ tiên phong trong việc mang lại những điều tuyệt vời từ nhiếp ảnh điện toán.

Smartphone thương hiệu Việt Bphone 4 sẽ dùng nhiếp ảnh điện toán

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã hé lộ thời điểm ra mắt của chiếc Bphone thế hệ 4 là vào đầu năm 2020 thay vì trình làng vào tháng 11 hay tháng 12/2019, đúng như lịch trình phát hành sản phẩm của hãng này. Ông Quảng không nêu lý do dời đến đầu năm mới ra mắt Bphone 4, tuy nhiên nhiều người cũng đoán được Bkav đang rất tập trung để hoàn thiện sản phẩm khi máy đến tay người dùng.

Các thông tin rò rỉ cho biết, Bphone 4 vẫn thừa hưởng thiết kế vuông vức từ dòng Bphone trước đó và có 3 tùy chọn gồm Bphone 4 Lite, Bphone 4 và Bphone 4 Pro. Kích thước màn hình lần lượt là 6 inch, 6,3 inch và 6,7 inch, tương ứng với camera đơn, kép và hệ thống 3 camera.

Ngoài ra, Bphone 4 và Bphone 4 Pro sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình, dùng màn hình công nghệ AMOLED và đi cùng công nghệ sạc nhanh. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất trên Bphone 4 sẽ nằm ở nhiếp ảnh điện toán mà CEO Bkav vừa tiết lộ mới đây.

Smartphone thương hiệu Việt Bphone 4 sẽ dùng nhiếp ảnh điện toán

Bphone 3 của Bkav, ra mắt ngày 10/10/2018, hiện có các phiên bản màu là đen và trắng với giá khởi điểm 6,99 triệu đồng trong khi Bphone 3 Pro là từ 9,99 triệu đồng. Bkav cho biết sau một tháng mở bán, có gần 10.000 chiếc được đặt mua, bằng doanh số Bphone 2 trong một năm. Trong đó, có 75% số máy bán tại chuỗi cửa hàng liên kết, còn lại thông qua online.

KIM THOA

Cách đặt tên bé trai năm 2022 để con hưởng giàu sang, uy dũng

Cách đặt tên bé trai năm 2022 để con hưởng giàu sang, uy dũng

Có rất nhiều tên đẹp để ba mẹ lựa chọn đặt tên cho con. Nhưng không phải tên nào cũng hợp phong thủy, mang tới sự giàu sang phú quý cho bé.