Tầm 3 triệu đồng nên mua smartphone nào hiện nay?

Với tầm giá khoảng 3 triệu đồng nếu biết cách chọn, bạn cũng có thể tậu được những chiếc smartphone chất lượng tốt.

Trong thời gian vừa qua đã có khá nhiều smartphone ra mắt, nhưng không phải chiếc nào cũng đáng mua. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại với cấu hình đủ dùng, pin “trâu” trong tầm giá 3 triệu đồng trở xuống thì mời bạn tham khảo qua danh sách top những smartphone dưới đây.

Vsmart Joy 2+ (2.990 triệu đồng)

Theo GfK, nửa đầu 2019, doanh số Joy 1+ liên tục có mặt ở top 10 mẫu smartphone bán chạy nhất phân khúc trên dưới 3 triệu đồng tại Việt Nam. Model có cấu hình tốt, pin dung lượng khá cao.

Để gia tăng khả năng cạnh tranh trong nhóm giá rẻ nửa sau 2019, Vinsmart tung ra mẫu Joy 2+ với một số nâng cấp như thiết kế, pin và camera.

Đây là phiên bản có màu sắc này bắt mắt, dễ thu hút đối tượng người dùng trẻ. 

Tầm 3 triệu đồng nên mua smartphone nào hiện nay?

Vsmart Joy 2+ cũng gây ấn tượng với pin khủng 4.500 mAh kết hợp tính năng sạc siêu nhanh 18W, giúp tín đồ xê dịch trải nghiệm thả phanh mà không lo máy sập nguồn.

Những điểm nhấn khác phải kể đến như: Chiếc máy sở hữu cụm camera kép 13 MP + 5 MP và hệ điều hành VOS 2.0 nhiều nâng cấp mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.Về thiết kế, chiếc máy có mặt lưng phản chiếu nhiều màu sắc cùng màn hình IPS LCD, 6.2 inch, độ phân giải HD+.

Mặc dù là mẫu điện thoại giá rẻ, nhưng Vsmart Joy 2+ vẫn được trang bị cổng sạc USB Type-C ở đuôi máy, jack cắm tai nghe 3.5mm được đặt ở đỉnh máy.

Theo công bố hãng, pin của Vsmart Joy 2+ có thể xem video trực tuyến 22 tiếng, lướt web 18 tiếng hay nghe nhạc hơn 5 ngày liên tục.

Có thể nói Vsmart Joy 2+ có cấu hình không quá mạnh mẽ nhưng bù lại có dung lượng pin cực lớn và camera tốt phục vụ khá cho nhiều mục đích chụp. Mẫu smartphone này phù hợp với các bạn trẻ, học sinh, sinh viên muốn có một chiếc điện thoại để giải trí hay cho những người muốn sở hữu chiếc điện thoại thứ hai để liên lạc.

Vivo Y11 (2.990 triệu đồng)

Tầm 3 triệu đồng nên mua smartphone nào hiện nay?

Nếu bạn là người đang có ý định mua smartphone màn hình lớn để có thể thỏa sức trải nghiệm phim ảnh và lướt web được nhiều nội dung hơn, thì Vivo Y11 là một một sự lựa chọn khá tốt, bởi màn hình của chiếc smartphone này có kích thước 6.35 inch với viền màn hình khá mỏng. Viền màn hình siêu mỏng giúp hình ảnh như nổi lên trước mắt, không có giới hạn, cho trải nghiệm thị giác vượt trội. Mọi nội dung bạn thấy đều lớn hơn, góc nhìn rộng hơn, mở ra một thế giới giải trí đầy thú vị.

Kế đến là Vivo sở hữu viên pin dung lượng “khủng” 5.000 mAh cho bạn thời lượng sử dụng điện thoại miệt mài trong một ngày dài chỉ với một lần sạc.

Ngoài ra, Vivo Y11 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 439 mạnh mẽ với 8 nhân xung nhịp lên đến 1,95GHz, sản xuất trên tiến trình 12nm tiên tiến, xử lý mượt mà mọi tác vụ. Điện thoại đi kèm 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, đủ để bạn chạy đa nhiệm hiệu quả. Vivo Y11 sử dụng hệ điều hành Funtouch OS 9.1 dựa trên nền Android 9.0, mang đến giao diện nhẹ nhàng dễ sử dụng và nhiều tính năng hấp dẫn.

Xiaomi Redmi 8 (2.990 triệu đồng)

Tầm 3 triệu đồng nên mua smartphone nào hiện nay?

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 8 3GB/32GB một smartphone mới được ra mắt vào đầu tháng 10/2019, gây ấn tượng với dung lượng pin khủng, thiết kế thời trang, đi kèm giá bán hấp dẫn

Điểm sáng lớn nhất của chiếc Xiaomi Redmi 8 đó là được trang bị dung lượng pin cực lớn đến 5000 mAh cho thời gian giải trí đến ngày thứ 2 sau mỗi lần sạc. Một phần hiệu quả này đến từ vi xử lý tối ưu cho pin.

Đặc biệt máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đến 18W với cổng USB Type C. Tiếc là bộ sạc theo máy chỉ là 10W, bạn cần mua thêm sạc nhanh nếu có nhu cầu.

Kích thước màn hình lớn đến 6.22 inch sẽ cực kì phù hợp cho các nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game... trong khi đó kích thước toàn thân máy vẫn được đảm bảo gọn gàng, vừa tay. Điều này là do Redmi 8 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền thời thượng.

Tuy không quá vượt trôi về cầu hình trong phân khúc giá, chiếc điện thoại này được Realme trang bị vi xử lý Snapdragon 439 và bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, mang lại hiệu năng khá tốt, mượt mà với đa số tác vụ hàng ngày và vẫn nhỉnh hơn nhiều sản phẩm cùng tầm giá.

Huawei Y7 Pro 2019 (2.960 triệu đồng)

Tầm 3 triệu đồng nên mua smartphone nào hiện nay?

Huawei Y7 Pro 2019 trang bị camera kép phía sau 13MP tích hợp AI khẩu độ f/1.8 và camera 2MP hỗ trợ đo chiều sâu trường ảnh. Camera selfie 16MP xếp gọn gàng, tinh tế trong phần giọt nước của màn hình, camera của máy trang bị tính năng tự động chỉnh sửa thông minh giúp bức ảnh selfie vẫn đẹp mà không cần đến nhiều bước chỉnh sửa. Máy đã được nâng cấp camera, khả năng bắt sáng cao hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm.

Về hiệu năng, Huawei Y7 Pro 2019 mang sức mạnh của chipset 8 lõi Qualcomm Snapdragon 450 sản xuất trên tiến trình 14nm, tốc độ 1.8GHz, đi kèm với dung lượng RAM 3GB, dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong 32GB, có thẻ nhớ MicroSD mở rộng dung lượng lên đến 512GB. Máy trang bị bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 506 có hỗ trợ Vulkan, cho trải nghiệm chơi game di động tốt hơn.

Đặc biệt, máy sử dụng viên pin lớn với dung lượng 4.000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh cho thời lượng sử dụng thoải mái lên đến 2 ngày, đây là một con số tuyệt vời đối với bất cứ người dùng nào

- Các địa chỉ mua điện thoại Vinsmart

Hiện nay, đã có rất nhiều thông tin về các dòng sản phẩm điện thoại Vsmart được cho là sẽ bán ra trên tất cả các kênh bán hàng lớn hiện nay như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A.... và bạn có thể dễ dàng có cho mình những địa chỉ gần nhất để mua và sở hữu thiết bị Made in Việt Nam.

- Các đơn vị thương mại điện tử bán Vinsmart

Bên cạnh việc tới các địa chỉ mua điện thoại các siêu thị điện máy, các trung tâm thương mại, người dùng còn có thể lựa chọn các kênh thương mại điện tử đang phổ biến hiện nay trên Internet như Lazada, Tiki, Shopee..... ngoài ra đặc biệt việc người dùng sẽ có thể mua điện thoại Vinsmart qua kênh thương mại điện tử Adayroi.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương