Hai mẹ con bé trai 2 tuổi bị đổ phân bẩn lên người vì nợ nần

Theo Công an, nguyên nhân của sự việc trên là do trước đây hai bên gia đình có cho nhau vay mượn tiền nhưng bà G. hết khả năng chi trả.

Liên quan đến đoạn clip hai mẹ con bé trai 2 tuổi bị đổ phân bẩn khắp người gây xôn xao dư luận, ngày 22/4, trao đổi với PV Dân Việt, đại tá Bùi Xuân Chiến- Trưởng Công an huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang hoàn tất hồ sơ để xem xét khởi tố vụ việc.

Cụ thể trong clip lan truyền trên mạng xã hội, một người phụ nữ tay cầm xô nhựa từ trong nhà đi ra. Khi người quay clip hỏi: "Chị đổ gì, đổ phân à?", người phụ nữ nói to: "Đổ hết, đổ đủ thứ, đổ cho nó biết". 

Người mẹ bế bé trai 2 tuổi bị đổ đầy phân bẩn. Cả hai mẹ con đều khóc, người phụ nữ đành dỗ dành: "Nín đi con, nín đi con". Khi ra đường, người phụ nữ vừa thực hiện hành động đổ phân vẫn tiếp tục chửi bới vào trong.

  Mẹ con bà C.T.G bị đổ phân bẩn khắp người (ảnh cắt từ clip).

Mẹ con bà C.T.G bị đổ phân bẩn khắp người (ảnh cắt từ clip).

  Hình ảnh người cầm xô phân bẩn đứng chửi bới (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh người cầm xô phân bẩn đứng chửi bới (ảnh cắt từ clip)

Nơi xảy ra sự việc là tại nhà bà C.T.G (40 tuổi, ở xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa, Phú Yên).  Ngày 19/4, bà N.T.C (56 tuổi, hàng xóm của bà G.) qua nhà bà G. đòi tiền nợ nhưng bà G. không có tiền trả.

Sau khi tranh cãi, bà C. hăm dọa rồi tạt xô phân bẩn lên người bà G. và lên đầu con trai 2 tuổi của bà G. Bà G. bế con đứng khóc, còn bà C. tiếp tục chửi bới.

Vụ việc tranh chấp dân sự này đang được tòa án thụ lý, cơ quan thi hành án đang giải quyết thì xảy ra sự việc trên.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết ngày 17/4: Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa rất to

Dự báo thời tiết ngày 17/4: Bắc Bộ có mưa vừa, có nơi mưa rất to

Dự báo thời tiết ngày mai 17/4, Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với tổng lượng mưa phổ biến 80-120mm/đợt, có nơi trên 150mm/đợt.