Harry - Meghan tung ảnh thiệp Giáng sinh khác lạ chưa từng thấy, chuyên gia lập tức nhận xét "thiếu thứ gì đó quan trọng"

Một chuyên gia quan hệ công chúng đã có lời bình luận sau khi thiệp Giáng sinh của Harry và Meghan Markle được phát hành.

Ngày 15/12, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã phát hành tấm thiệp Giáng sinh theo thông lệ hàng năm của họ. Trong đó, cặp đôi rạng rỡ tươi cười đứng ở phía trước nhiều khán giả và là tâm điểm trong bức ảnh chụp tại sự kiện Invictus Games diễn ra hồi giữa năm nay.

Invictus Games là Đại hội thể thao dành cho những cựu chiến binh và các nhân viên quốc phòng bị thương khi đang làm nhiệm vụ quốc gia được khởi xướng bởi Harry từ năm 2014.

Harry và Meghan đã phát hành thiệp Giáng sinh năm 2023 vào thứ Sáu (ngày 15/12).
Harry và Meghan đã phát hành thiệp Giáng sinh năm 2023 vào thứ Sáu (ngày 15/12).

Trong những năm trước, cặp đôi nhà Sussex thường in hình con của họ trên thiệp Giáng sinh, nhưng nay có sự khác lạ.

Phát biểu riêng với tờ The Mirror, chuyên gia quan hệ công chúng (PR), Lynn Carratt, làm việc tại Press Box PR, một Công ty quan hệ công chúng có trụ sở ở London, Anh, đã phân tích về tấm thiệp Giáng sinh khác thường này và chia sẻ suy nghĩ của mình.

"Điều đầu tiên tôi nhận thấy về tấm thiệp Giáng sinh của Harry và Meghan là nó hoàn toàn tương phản với tấm thiệp của Kate và William, trong đó có hình chân dung gia đình của cả gia đình xứ Wales", Lynn chia sẻ.

"Archie và Lilliet đâu rồi?", Lynn nói thêm. "Cặp đôi có thể đã rút lui khỏi cuộc sống hoàng gia nhưng người hâm mộ Vương thất Anh vẫn quan tâm đến những bức ảnh của 2 đứa trẻ nhà Sussex và muốn biết chúng đã thay đổi, trưởng thành như thế nào".

Thiệp Giáng sinh của gia đình Harry - Meghan năm 2019 và 2021.
Thiệp Giáng sinh của gia đình Harry - Meghan năm 2019 và 2021.

 Lynn lưu ý rằng Harry và Meghan đã để con trai Archie xuất hiện trên thiệp Giáng sinh hàng năm của họ kể từ năm 2019, khi cậu bé chào đời. Tấm thiệp Giáng sinh năm 2021 có bức ảnh đầu tiên của Lilibet sau khi cô bé chào đời. Nhưng kể từ năm ngoái, cặp đôi này đã bắt đầu đề cao công việc từ thiện và đó là lúc mọi thứ đã thay đổi.

Năm ngoái, tấm thiệp Giáng sinh, với bức ảnh đơn sắc của cặp đôi, có nội dung: "Chúc bạn kỳ nghỉ lễ vui vẻ. Thay mặt gia đình và tổ chức tại The Archewell Foundation, Archewell Audio và Archewell Productions, chúng tôi chúc bạn sức khỏe, bình an và một năm mới thật hạnh phúc".

Với bức ảnh Giáng sinh năm nay, chuyên gia Lynn đã nhận thấy một điều rất khác biệt. Đó là sự "thiếu vắng" cái tên Archewell Audio.  

Thiệp Giáng sinh năm 2022 của Hoàng tử Harry và Meghan không có hình con của họ.
Thiệp Giáng sinh năm 2022 của Hoàng tử Harry và Meghan không có hình con của họ.

Hồi giữa năm 2023, Spotify đã thông báo chấm dứt hợp đồng trị giá 20 triệu USD với công ty sản xuất Archewell Audio của Meghan và Harry. Sau thông báo, podcast Archetypes - chương trình do Meghan dẫn - đã dừng ở mùa một, không có mùa kế tiếp. Podcast được cho là bị hủy vì Meghan không sản xuất đủ nội dung. Hơn hai năm qua, họ ra 12 tập, không xứng thù lao 20 triệu USD. 

Lynn nói: "Tôi hiểu họ muốn tung ra một bức ảnh vui vẻ, tươi cười thể hiện sự đoàn kết của họ. Nhưng, đó là Giáng sinh và là thời gian dành cho gia đình và đối với nhiều người là một kỳ nghỉ ngắn ngày sau giờ làm việc".

"Vì vậy, đáng lẽ Meghan và Harry nên 'dừng quảng cáo' dù chỉ một ngày cho Archewell Productions hay Archewell Foundations (còn Archewell Audio đã bị thiếu trong thiệp Giáng sinh của họ trong năm nay) và mang đến cho người hâm mộ cái nhìn thoáng qua về cuộc sống gia đình của họ", cô kết luận.

Nguồn: Mirror

Minh Nhật

Loạt chi tiết gây chấn động trong cuốn sách 'bom tấn' về Hoàng gia Anh: Danh tính người 'đuổi' Harry - Meghan khỏi dinh thự triệu đô được hé lộ

Loạt chi tiết gây chấn động trong cuốn sách "bom tấn" về Hoàng gia Anh: Danh tính người "đuổi" Harry - Meghan khỏi dinh thự triệu đô được hé lộ

Cuốn sách mang tựa đề "Endgame" tiết lộ nhiều điều về mối quan hệ giữa những thành viên Hoàng gia Anh.