HCV SEA Games cầu hôn bạn gái ngay sau chiến thắng: Đúng người đúng thời điểm

Vận động viên nhảy xa Nguyễn Tiến Trọng quỳ xuống cầu hôn bạn gái sau khi đăng quang.

Ngay sau khi đăng quang, vận động viên nhảy xa Nguyễn Tiến Trọng đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái giữa tiếng reo hò của cổ động viên tại sân vận đông Mỹ Đình.

"Chúng tôi đã quen và tìm hiểu nhau từ lâu. Ngay cả ý tưởng này cũng được tôi ấp ủ từ hơn một năm nay rồi. Thực tế, đây chính là mục tiêu và động lực để tôi nỗ lực tập luyện và thi đấu thật tốt", Trọng khẳng định.

Vận động viên nhảy xa Tiến Trọng quỳ xuống cầu hôn bạn gái sau khi giành huy chương vàng
Vận động viên nhảy xa Tiến Trọng quỳ xuống cầu hôn bạn gái sau khi giành huy chương vàng

Trong buổi chiều ngày 15/5, đội tuyển điền kinh Việt Nam đã liên tiếp mang về những chiến thắng vang dội. Trong tổng số chín tấm huy chương vàng, Nguyễn Tiến Trọng cũng góp sức mình vào thành tích chung của đoàn thể thao Việt Nam ở nội dung nhảy xa.

Nhớ lại kỳ SEA Games 30 tại Philippines, ba vị trí giành huy chương đều là những vận động viên nước ngoài. Nhà đương kim vô địch người Indonesia thậm chí còn phá kỷ lục SEA Games với thành tích 8,03 m trong khi kỷ lục của Trọng chưa đạt 8,00 m. Bước đến Đại hội lần này với tâm lý thoải mái, lại được thôi thúc bởi dự định ấp ủ suốt bấy lâu, chàng trai vàng của nhảy xa Việt Nam đã bất ngờ giành chiến thắng trước các đối thủ với thành tích 7,8 m.

Vận động viên nhảy xa Nguyễn Tiến Trọng giành huy chương vàng.
Vận động viên nhảy xa Nguyễn Tiến Trọng giành huy chương vàng.

Giành huy chương trong sự reo hò cổ vũ của các khán giả nhà, tuyển thủ nhảy xa Nguyễn Tiến Trọng còn khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Bước xuống từ bục nhận huy chương, chàng trai sinh năm 1997 đã quỳ gối cầu hôn bạn gái. Hành động này của Trọng nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ cũng như ống kính phóng viên.

Tiến Trọng và bạn gái tại sân Mỹ Đình.
Tiến Trọng và bạn gái tại sân Mỹ Đình.

Cô gái hạnh phúc nhất cũng chính là một vận động viên Việt Nam tham dự SEA Games 31. Lấp lánh chiếc nhẫn cầu hôn trên tay, Nguyễn Thị Phương Trinh nghẹn ngào: "Em vừa đến đây từ nhà thi đấu Hoàng Mai. Đây là giải điền kinh thứ hai em được trực tiếp tham dự và cổ vũ người yêu mình tại sân vận động Mỹ Đình. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Trọng hoàn toàn xứng đáng với tấm huy chương vàng giành được".

Tiến Trọng cùng bạn gái Phương Trinh sau màn cầu hôn tại sân Mỹ Đình
Tiến Trọng cùng bạn gái Phương Trinh sau màn cầu hôn tại sân Mỹ Đình

Trong số đông cổ động viên đến sân cũng có gia đình và bạn bè của đôi uyên ương. Là người nhận trọng trách cầm hộp nhẫn để đưa cho con trai, bà Nguyễn Thị Đoàn bộc bạch: "Cô cùng rất đông thành viên trong nhà đã đi từ Hải Dương xuống Hà Nội để cổ vũ con trai. Mọi người khi ngồi trên khán đài A vô cùng hồi hộp và lo lắng. Khi thấy Trọng thành công nhận tấm huy chương vàng, tất cả cũng khấp khởi chờ đợi màn cầu hôn của con. Trọng đã lên kế hoạch cầu hôn Trinh từ lâu và quyết tâm giành huy chương vàng để thực hiện màn trao nhẫn. Thấy con trai mình hạnh phúc cô cũng vô cùng tự hào và mãn nguyện".

Minh Đoàn

Cặp đôi bất ngờ cầu hôn trên khán đài Lễ khai mạc Sea Games 31

Cặp đôi bất ngờ cầu hôn trên khán đài Lễ khai mạc Sea Games 31

Không chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, cặp đôi bất ngờ vì hình ảnh của buổi cầu hôn được lan truyền nhiều như vậy.