Cặp đôi bất ngờ cầu hôn trên khán đài Lễ khai mạc Sea Games 31

Không chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, cặp đôi bất ngờ vì hình ảnh của buổi cầu hôn được lan truyền nhiều như vậy.

Sự kiện khai mạc SEA Games 31 diễn ra vào tối 12/5 thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Bên cạnh những màn biểu diễn, pháo hoa hoành tráng thì cũng có những câu chuyện bên lề được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Một trong số đó chính là màn cầu hôn gây sốt của Nguyễn Ngọc Tiến (24 tuổi) và chị Lương Hải Bảo Ly (23 tuổi, ngụ Hà Nội). 

Trong pháo hoa lễ khai mạc SEA Games 31 rợp trời, anh Tiến cầu hôn chị Ly trong sự ủng hộ của tất cả mọi người ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Màn cầu hôn gây sốt trên khán đài khi diễn ra lễ Khai mạc Sea Games 31
Màn cầu hôn gây sốt trên khán đài khi diễn ra lễ Khai mạc Sea Games 31

Anh Tiến cho biết vào lúc 21 giờ ngay sau lễ khai mạc, pháp hoa được bắn lên thì cũng là lúc anh lấy nhẫn cầu hôn người bạn gái. Đây hoàn toàn là quyết định bất ngờ của anh. 

“Chúng tôi quen nhau hơn 5 năm, dù biết sẽ gắn bó với nhau về sau nhưng chưa có kế hoạch về chung một nhà ngay thời điểm này. Tình cờ tôi nhận được một cặp vé dự khai mạc SEA Games 31 người bạn tặng, tôi mới nói: “Phải chi cầu hôn lúc này thì hay quá!”. Bạn bè tôi ủng hộ và hỗ trợ tôi thực hiện kế hoạch cầu hôn luôn”, anh Tiến nhớ lại.

4cbd26adc954080a5145-1188
4cbd26adc954080a5145-1188

Không chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội, cặp đôi bất ngờ vì hình ảnh của buổi cầu hôn lại được lan truyền trên mạng xã hội. Anh chị xúc động và cho rằng buổi cầu hôn lại càng có ý nghĩa đặc biệt hơn.

Hiện anh Tiến đang làm về giáo dục, huấn luyện viên thể hình cũng như làm sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội. Còn chị Ly cũng vừa ra trường và làm công việc sáng tạo nội dung. Cả 2 dự định sẽ đám cưới, về chung một nhà trong thời gian sớm nhất. 

Thanh Mai

Những giả thuyết về nguyên nhân gây ra làn sóng viêm gan bí ẩn

Những giả thuyết về nguyên nhân gây ra làn sóng viêm gan bí ẩn

Các nhà điều tra cũng đang thử nghiệm các loại thuốc, chất độc hoặc yếu tố môi trường để tìm ra nguyên nhân gây bệnh.