Hình ảnh giản dị của 2 nhà giáo đặc biệt tại thảm đỏ Gala WeChoice Awards 2023

"Ba Khiêm", "mẹ Nụ" xuất hiện với hình ảnh hết sức giản dị tại Gala WeChoice Awards 2023.

Tại hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2023 xuất hiện 2 đề cử vô cùng đặc biệt. Họ đều là Hiệu trưởng, đều hết lòng vì học sinh: Thầy Ngô Hồng Khiêm (Hiệu trưởng trường Tiểu học Hồng Bàng, Kiên Giang) và cô Quách Thị Bích Nụ (Hiệu trưởng trường Mầm non Yên Hòa, Hòa Bình).

Nếu như cô Nụ gây xúc động khi 18 năm trời tình nguyện lái thuyền vượt sông Đà để đưa học sinh đến trường học tập, thì thầy Hồng Khiêm lại khiến không ít người khâm phục khi 42 năm trời vừa công tác trong ngành giáo dục, vừa tranh thủ làm MC ở các nhà hàng, tiệc cưới để kiếm thêm thu nhập giúp đỡ học sinh khó khăn.

Đối với hầu hết học sinh của thầy Khiêm và cô Nụ, họ không khác gì cha mẹ cả. Thậm chí vì quá yêu mến nên thầy Khiêm, cô Nụ còn được học trò trìu mến gọi là "ba Khiêm", "mẹ Nụ". Câu chuyện tuy "nhỏ bé" nhưng "phi thường" của "ba Khiêm", "mẹ Nụ" đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người rằng sự tử tế luôn hiện diện ở khắp mọi nơi. Dù bất kể bạn là gì, bạn đang làm gì thì đều có thể truyền cảm hứng cho mọi người miễn là bạn dám đam mê để vượt qua giới hạn của bản thân, rồi thật rực rỡ theo cách riêng của mình.

Tại thảm đỏ Gala giải thưởng WeChoice Awards 2023, "ba Khiêm", "mẹ Nụ" cũng đã xuất hiện. Giữa một "rừng" nhân vật tại thảm với outfit lồng lộn, xúng xính, thì "ba Khiêm", "mẹ Nụ" lại xuất hiện vô cùng giản dị. Chính điều đó khiến không ít người cảm thấy xúc động.

Cô Nụ chọn trang phục truyền thống của người Mường để
Cô Nụ chọn trang phục truyền thống của người Mường để "dạo" thảm đỏ
Thầy Khiêm thì vẫn lịch lãm như một quý ông
Thầy Khiêm thì vẫn lịch lãm như một quý ông

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Mega Livestream Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 27/01/2024, được phát sóng trên toàn bộ hệ thống truyền thông của VCCorp và các Đối tác Truyền thông: Nền tảng TikTok, Siêu ứng dụng VieON, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV,... Thông tin chi tiết xem tại wechoice.vn.

Hình ảnh giản dị của 2 nhà giáo đặc biệt tại thảm đỏ Gala WeChoice Awards 2023

Đông

WeChoice Awards tung dàn line-up không ngờ tới: Diva Mỹ Linh - Hồ Ngọc Hà - Đen Vâu xác nhận, Diệu Nhi sẽ có 'tiểu phẩm' với 1977Vlog?

WeChoice Awards tung dàn line-up không ngờ tới: Diva Mỹ Linh - Hồ Ngọc Hà - Đen Vâu xác nhận, Diệu Nhi sẽ có "tiểu phẩm" với 1977Vlog?

Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm gala WeChoice Awards 2023 sẽ chính thức sáng đèn, và dàn lineup cuối cùng cũng được BTC xác nhận!