Điểm chung của cô dâu Puka và cô dâu Doãn Hải My: Bộ trầu cau sang xịn thế này ai mà chả mê!

Rất có thể, đây vẫn là 1 trong những bộ trang sức trở thành trend mùa cưới 2024.

Dù đám cưới của Puka hay đám cưới Doãn Hải My đã diễn ra được 1 thời gian nhưng sức nóng của nó dường như vẫn âm ỉ. Nhiều người quan tâm đến các chi tiết quan trọng trong đám cưới của những người nổi tiếng như concept, hoa cưới, váy cưới, bộ ảnh… Có thể thấy, điểm chung của 2 cô dâu này là cùng sử dụng 1 thứ giống nhau trong ngày trọng đại.

Cụ thể, bên cạnh váy áo lộng lẫy, người hâm mộ còn không ngừng xuýt xoa bởi loạt trang sức được Doãn Hải My diện trên người trong ngày diễn ra tiệc cưới ở quê chồng. Ở góc máy quay cận, nhiều khán giả phát hiện độ trùng khớp giữa mẫu vòng cổ của hai cô dâu tháng 11 là Doãn Hải My và Puka. Cụ thể, mẫu kim hoàn này cũng được mẹ Gin Tuấn Kiệt chọn làm sính lễ cho nàng dâu mới vào hôm 01/11. 

Bộ trang sức có tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng
Bộ trang sức có tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng

Không chỉ khiến cộng đồng mạng “choáng ngợp” với giá trị thành phẩm bộ trang sức kim cương, đặc biệt là chiếc vòng cổ còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi ý nghĩa đặc biệt ẩn sau: trang sức Trầu cau

Bộ trang sức cưới ngày càng được các cặp đôi cô dâu chú rể coi trọng. Thiết kế sang trọng tinh tế nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống sẽ tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại. Có thể thấy, rất nhiều thương hiệu trang sức nổi tiếng đã cho ra mắt những ý tưởng sáng tạo dần trở thành xu hướng mùa cưới.

Trầu cau là biểu tượng đẹp gắn liền với các đám cưới, với hạnh phúc lứa đôi. Vậy nên nó càng có ý nghĩa sâu sắc khi được cô dâu mang trên người trong ngày lễ vu quy.

Mùa cưới năm 2023 rộ lên những thiết kế trang sức phá cách, xu hướng này xuất phát từ nhu cầu của nhiều cô dâu muốn đám cưới của mình có một chút gì đó cá tính và độc đáo hơn. Một trong những thiết kế nổi bật có thể kể đến bộ trang sức Trầu Cau PNJ.

Bộ sưu tập trang sức cưới Trầu cau có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã để cô dâu lựa chọn, tôn vinh trọn vẹn khoảnh khắc chung đôi với biểu tượng trầu têm cánh phượng ý nghĩa.

Doãn Hải My xinh đẹp lộng lẫy trong ngày cưới
Doãn Hải My xinh đẹp lộng lẫy trong ngày cưới

Giải mã độ hot của bộ trang sức Trầu cau

“Miếng trầu là đầu câu chuyện”, cũng chính câu nói quen thuộc này mà cái tên “trang sức Trầu cau” đã được cô dâu cũng như các bậc phụ huynh chọn lựa cho ngày vu quy. Ai cũng biết buồng cau lá trầu là thứ quan trọng trong văn hóa cưới hỏi của người Việt, thế nên chọn biểu tượng này đưa lên bộ trang sức cưới càng thêm phần ý nghĩa.

Trong mùa cưới 2023, chúng ta cũng sẽ thấy ngày càng nhiều cô dâu lựa chọn đá quý làm trang sức trong hôn lễ. Từ đỏ của đá Ruby đến tông màu xanh của đá Topaz và thậm chí cả màu xanh ngọc lục bảo, những viên đá đầy màu sắc tạo thêm điểm nhấn cho các cô dâu. Phong cách này được cho là lấy cảm hứng từ những đám cưới hoàng gia, nơi các khách mời thường diện trang sức từ đá quý nhiều màu sắc.

Bộ trang sức Trầu cau trở thành xu hướng mùa cưới bởi:

Khiến cô dâu đẹp dịu dàng, sang trọng với áo dài

Thay bằng những trang sức chạm khắc truyền thống, chiếc kiềng hình trầu cau tinh xảo, đính đá khéo léo sẽ giúp các cô dâu sang trọng, mềm mại trong tà áo dài mà không bị cứng ngắc. Phong cách đính đá ECZ trên bộ trang sức vàng cũng giúp cô dâu nhìn trẻ trung, thanh thoát hơn những kiểu dáng thông thường.

Điểm chung của cô dâu Puka và cô dâu Doãn Hải My: Bộ trầu cau sang xịn thế này ai mà chả mê!

Khiến cô dâu sáng rực rỡ như Công chúa với váy đính đá

Những kiểu dáng mẫu mã của bộ trang sức Trầu cau rất tinh tế hiện đại, kết hợp các loại đá cùng chất liệu vàng trắng, ECZ khiến cô dâu dễ dàng mix với các mẫu váy cưới lộng lẫy, tạo hiệu ứng lấp lánh rực rỡ.

Điểm nổi bật của bộ trang sức Trầu cau là mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo nhưng chất liệu linh động từ vàng 24k, 18k, 14k, 10k, kim cương, đá ECZ đem lại nhiều lựa chọn phù hợp với kinh tế của từng cặp đôi.

Rất có thể, đây vẫn là 1 trong những bộ trang sức trở thành trend mùa cưới 2024.

NGỌC ANH

Vàng tăng cao khiến Ấn Độ phải tái chế vàng trang sức vào mùa cưới

Vàng tăng cao khiến Ấn Độ phải tái chế vàng trang sức vào mùa cưới

Vàng giao ngay tăng lên mức cao kỷ lục vào ngày 4/12 và tăng hơn 10% kể từ đầu tháng 10 do đồn đoán Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ cắt giảm lãi suất vào đầu năm tới.