HLV Park Hang-seo: cầu thủ của tôi đã nỗ lực, chiến thắng này dành cho họ.

HLV người Hàn tự hào chia sẻ "cầu thủ của tôi đã nỗ lực, chiến thắng này dành cho họ" và từ chối trả lời về tương lai của đồng nghiệp.

"Cầu thủ của tôi đã nỗ lực, chiến thắng này dành cho họ"

Tối 15/10, sau chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Indonesia trên sân Kapten I Wayan Dipta., thầy trò HLV Park Hang-seo tạm vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022, sau Thái Lan.

HLV Park trả lời họp báo sau trận đấu với Indonesia. (Ảnh: Đức Đồng/VnExpress).
HLV Park trả lời họp báo sau trận đấu với Indonesia. (Ảnh: Đức Đồng/VnExpress).

 Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đánh giá tuyển Việt Nam vừa có một trận khó khăn ở sân khách. "Cầu thủ của tôi đã nỗ lực. Chiến thắng này dành cho họ", HLV người Hàn tự hào nói.

Về tương lai của HLV đội Indonesia - ông Simon McMenemy, thầy Park từ chối trả lời. "Tôi là HLV, cũng từng trải qua giây phút như vậy nên tôi hiểu tâm trạng anh ấy", ông chia sẻ.

Nói về bàn thua ở những phút cuối trận, HLV Park cho biết: "Bóng đá là môn thể thao có nhiều sai số và không thể dự đoán. Một bàn thua đáng tiếc nhưng đó là lỗi có thể sửa sau khi chúng tôi mổ băng phân tích".

Ngoài ra, HLV người Hàn Trận cũng dành sự tôn trọng cho cả hai đối thủ là UAE và Thái Lan sẽ gặp vào tháng 11 trên sân nhà. "Đó là hai đội đang cạnh tranh khốc liệt cho ngôi đầu bảng G. Chúng ta phải nỗ lực. May mắn là hai trận này chúng tôi được chơi trên sân nhà, nếu chuẩn bị chu đáo, cẩn thận, chúng tôi hoàn toàn có thể giành thắng lợi", ông nói.

Chia sẻ về quyết định chọn Tiến Linh thay Công Phượng, HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết luôn đặt niềm tin vào mọi cầu thủ. "Tôi luôn tìm cách nhắc nhở các cầu thủ nếu họ có vấn đề. Quan trọng là phải động viên để họ chơi, và hiểu niềm tin tôi dành cho họ", thầy Park nhấn mạnh.

"Đây không phải Việt Nam mấy năm trước Indonesia đối đầu"

Về phía HLV McMenemy, ông đánh giá: "Tuyển Việt Nam quá mạnh. Đây không phải Việt Nam mấy năm trước Indonesia đối đầu. Họ muốn dự World Cup, nên rất khó cho chúng tôi".

  HLV trưởng tuyển Indonesia - ông Simon McMenemy. (Ảnh: Zing.vn).

HLV trưởng tuyển Indonesia - ông Simon McMenemy. (Ảnh: Zing.vn).

Tiếp đó, ông nhắc đến học trò HLV Park Hang-seo ở Asian Cup với hình ảnh "trẻ trung, mạnh mẽ, có những con người biết xử lí các hoàn cảnh phức tạp".

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các cổ động viên Indonesia trên khán đài hô vang yêu cầu sa thải huấn luyện viên Simon Mcmenemy. Trong cả 4 trận tại vòng loại World Cup 2022, Indonesia đều chịu thất bại.

Trước câu hỏi về tương lai ở Indonesia, nhà cầm quân người Scotland cho biết: "Chúng tôi sẽ thảo luận. Mọi người thừa biết các cổ động viên đang đòi sa thải tôi".

Nguyễn Hoa

“Đội tuyển Việt Nam đang có một bố già rất son”

“Đội tuyển Việt Nam đang có một bố già rất son”

BLV Trương Anh Ngọc và BLV Vũ Quang Huy đều tin tưởng vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tối nay