NSƯT Chiều Xuân cùng con gái 'đi bão' mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam

Tối 10/10, NSƯT Chiều Xuân cùng con gái có mặt tại phố Lý Thái Tổ 'đi bão', cùng cổ động viên ăn mừng chiến thắng của đội nhà.

Ngay sau khi chương trình Opera của nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân kết thúc, NSƯT Chiều Xuân liền đội băng rôn, tay cầm lá quốc kỳ, khoác vai con gái út Hồng Khanh "đi bão", hòa cùng không khí vui mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

NSƯT Chiều Xuân khoác tay con gái
NSƯT Chiều Xuân khoác tay con gái "đi bão" ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Hải Nam, Việt Hùng)

Chị chia sẻ: "Ở một diễn biến khác, dù sao mẹ con cháu cũng “đi bão" được vài bước chân cho thoả lòng, rồi mẹ cháu lại chạy vội về đoàn phim. Một đêm hạnh phúc..."

  NSƯT Chiều Xuân và con gái rạng rỡ rời Nhà Hát Lớn - Ảnh: Hải Nam, Việt Hùng.

NSƯT Chiều Xuân và con gái rạng rỡ rời Nhà Hát Lớn - Ảnh: Hải Nam, Việt Hùng.

Có một sự trùng lặp ngẫu nhiên vô cùng thú vị, tháng 11/2018 trước đây, hình ảnh đẹp của NSƯT Chiều Xuân trong tà áo dài, cầm cờ Việt Nam đi "bão" mừng đội tuyển Việt Nam được báo chí và khán giả ghi lại, cũng diễn ra ngay sau khi buổi diễn của nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân (chồng chị).

"Tôi yêu quê tôi. Khi tôi vừa vui mừng ra khỏi Nhà Hát Lớn Thành Phố sau Concert khai mạc Liên Hoan Âm Nhạc Á - Âu mà nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, phu quân của tôi là trưởng ban tổ chức.

NSƯT Chiều Xuân trong tà áo dài, cầm cờ Việt Nam đi
NSƯT Chiều Xuân trong tà áo dài, cầm cờ Việt Nam đi "bão" gây chú ý trước đó (Ảnh: FBNV)

Trong lòng đang lâng lâng vì được nghe một đêm nhạc hay quá thì gặp luôn một dòng người cuồng nhiệt ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam", nghệ sĩ Chiều Xuân viết trên trang cá nhân.

Tối 10/10, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Kết quả thắng chung cuộc và lối chơi đẹp mắt của đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng và dành tặng vô số lời khen ngợi.

Với kết quả này, đoàn quân HLV Park sẽ có thêm tự tin trước trận làm khách trên sân Indonesia vào ngày 15/10 tới.

PV (t/h)

Việt Nam có 3 điểm sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia

Việt Nam có 3 điểm sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia

Bàn thắng của Quang Hải được BLV Quang Huy đánh giá là “đẳng cấp thế giới”.