HLV U23 Malaysia khen hết lời U23 Việt Nam, nói điều "ấm lòng" ở giải Đông Nam Á

Bóng đá là môn thể thao giàu tính cạnh tranh nhưng tại các sân chơi trẻ, việc đá đẹp, đá cống hiến, hỗ trợ lẫn nhau cũng là những điều quan trọng.

Giải U23 Đông Nam Á 2023 đã hoàn thành xong giai đoạn đấu bảng. Ở Bán kết sẽ là 2 cặp U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, U23 Thái Lan vs U23 Indonesia.

Trưa nay, đã diễn ra cuộc họp báo với 4 HLV trưởng của 4 đội trước thềm loạt trận Bán kết. Ở phần chia sẻ của mình, HLV U23 Malaysia, ông Elavarasan, đã có những lời khen U23 Việt Nam:

"Hôm qua chúng tôi đã có trận đấu quan trọng để tiến vào Bán kết. Với tôi, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, có thực lực. Tất cả các cầu thủ của họ đều được đánh giá cao và rất nguy hiểm. Tuy nhiên người nguy hiểm nhất bên phía U23 Việt Nam theo tôi lại là HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn. Nhìn chung họ là 1 tập thể tốt và khá đồng đều".

Bên cạnh việc khen ngợi U23 Việt Nam, ông Elavarasan cũng nhấn mạnh về tinh thần thể thao cao thượng mà mình muốn các học trò phải thể hiện, trong bối cảnh giải U23 Đông Nam Á vốn là sân chơi giao hữu để bóng đá trẻ khu vực cùng phát triển.

"Quan trọng nhất là U23 Malaysia phải thi đấu với 1 tinh thần cao thượng, thể hiện sự đoàn kết của khu vực Đông Nam Á và tận hưởng trận đấu".

HLV Elavarasan và HLV Hoàng Anh Tuấn vui vẻ chụp hình cùng nhau trước giờ G.
HLV Elavarasan và HLV Hoàng Anh Tuấn vui vẻ chụp hình cùng nhau trước giờ G.

 Đáp lại chia sẻ của HLV U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng nói: "Với tôi thì ngày mai đội nào thắng cũng tốt. Tuy nhiên U23 Việt Nam đi tiếp sẽ là điều tốt hơn với tôi. Quan trọng là mỗi đội đều có sự phát triển, tiến bộ sau giải đấu này để đóng góp vào thành công chung của bóng đá khu vực Đông Nam Á nói chung.

Tôi muốn chúc mừng Malaysia vì họ đã vào tới Bán kết. Theo tôi từ vòng này trở đi thì các trận đấu sẽ trở nên vô cùng thú vị và có chất lượng chuyên môn cao".

Tối qua khi U23 Việt Nam đấu U23 Philippines, đã xuất hiện nhiều pha bóng tranh chấp không đáng có giữa cầu thủ đôi. Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thẳng thắn góp ý với các học trò, nhấn mạnh ông không muốn để xảy ra những hình ảnh xấu như vậy.

Ở buổi họp báo trưa nay khi được hỏi tiếp về câu chuyện này, ông Tuấn nói:

"Vào lúc này tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu ngày mai gặp Malaysia mà thôi. Mọi chuyện còn lại ở trận hôm qua không quan trọng. Ngày mai các bạn sẽ thấy những kế hoạch của tôi cùng với U23 Việt Nam trên sân. Tôi đã quên đi chuyện các cầu thủ tranh chấp với Philippines ở trận đấu ngày hôm qua rồi".

Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ đấu U23 Malaysia lúc 16h00 ngày mai, 24/8. Còn trận đấu giữa U23 Thái Lan vs U23 Indonesia sẽ diễn ra lúc 20h00.

Đoàn Dự

Hé lộ lý do Huỳnh Anh chưa cưới dù bạn gái có bầu, đóng cảnh tình cảm chẳng lo bị ghen nhờ 1 bí quyết

Hé lộ lý do Huỳnh Anh chưa cưới dù bạn gái có bầu, đóng cảnh tình cảm chẳng lo bị ghen nhờ 1 bí quyết

Huỳnh Anh nhận niềm vui nhân đôi vì bên cạnh việc tái xuất phim mới thì anh còn chuẩn bị lên chức bố.