Hơn 1.500 vận động viên chạy bộ vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hơn 1.500 vận động viên đã có cơ hội kết nối cùng người thân, bạn bè và gia đình nhân dịp cuối tuần.

Ngày 24-9 vừa qua, Giải chạy thường niên Hành Trình Tương Lai Tươi Sáng: Children’s Walk For Hope được tổ chức bởi Hiệp hội Bảo trợ Trẻ em Christina Noble (CNCF) đã chính thức diễn ra tại Khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức, TP. HCM với sự tham gia của hơn 1.500 vận động viên đủ mọi lứa tuổi.

Giải chạy hướng đến mục đích nâng cao nhận thức của công chúng về chất lượng giáo dục, chăm sóc sức khỏe và phát triển cộng đồng dành cho trẻ em mà CNCF nỗ lực xây dựng từ những ngày đầu ở Việt Nam và Mông Cổ. Rất nhiều vận động viên hàng đầu như chân chạy Lê Mộng Tuyền, Lê Tú Chinh, võ sĩ boxing Mỹ Hảo, HLV chạy bộ Trung Luận, MC Thùy Liên… đã đến tham gia Giải chạy thường niên Hành Trình Tương Lai Tươi Sáng để cổ vũ các em nhỏ và chia sẻ đam mê tập luyện TDTT đến với cộng đồng. Hơn 1.500 vận động viên đã có cơ hội kết nối cùng người thân, bạn bè và gia đình nhân dịp cuối tuần, thông qua các gian hàng trò chơi, thủ công và các tiết mục biểu diễn thú vị tại các sự kiện của giải chạy.  

Hơn 1.500 vận động viên chạy bộ vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hiệp hội Bảo trợ Trẻ em Christina Noble (CNCF) là một trong những tổ chức phi lợi nhuận quốc tế hoạt động lâu đời nhất tại Việt Nam (từ năm 1989) với 175 dự án về Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe và Phát triển cộng đồng; các dịch vụ nhân đạo của CNCF đã tạo ra thay đổi tích cực cho hơn 900,000 trẻ em và 1 triệu cuộc đời. Năm 2010, nhà sáng lập Christina Noble được Chủ tịch nước Việt Nam trao tặng “huân chương hữu nghị”.    

 

Thái Ca

ASIAD 2023: Thể thao Việt Nam ra quân rầm rộ

ASIAD 2023: Thể thao Việt Nam ra quân rầm rộ

Ngày 24/9 - ngày thi đấu chính thức đầu tiên của Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 2023).