Hơn 200 người mẫu tham gia casting cho show cuối năm của NTK Đức Vincie

Hơn 200 người mẫu chuyên và không chuyên, mẫu nhí đã đến tham gia tìm cơ hội trình diễn cho show thời trang giới thiệu BST Sparkling của NTK Đức Vincie.

Ngày 26/11, nhà thiết kế (NTK) Đức Vincie đã tổ chức buổi casting tại TP.HCM để tuyển chọn người mẫu trình diễn trong show diễn International Kids Fashion Festival sắp tới. Ngoài người mẫu chuyên nghiệp, chương trình còn thu hút đông đảo dàn mẫu nhí, mẫu ngoại quốc và người mẫu phi giới tính tham gia.

Rất đông người mẫu ở đủ mọi lứa tuổi đến casting.
Rất đông người mẫu ở đủ mọi lứa tuổi đến casting.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người đã đến tham dự buổi casting. Tất cả đều diện những trang phục năng động và trình diễn tự tin. NTK Đức Vincie cho biết bộ sưu tập (BST) Sparkling là những thiết kế mới mà anh muốn gửi gắm đến giới mộ điệu trong giai đoạn chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Với anh, đây là cột mốc quan trọng, khép lại một năm làm việc chăm chỉ và mở ra niềm tin về một năm mới khởi sắc hơn.

Đức Vincie tiết lộ Sparkling được anh lấy cảm hứng từ khoảnh khắc giao mùa. Đó là hình ảnh của những giọt sương lấp lánh đọng trên ngọn cỏ vào sáng sớm, là vẻ đẹp của những bông tuyết lạnh giá mùa đông. Tất cả những khoảnh khắc đó đã thôi thúc anh bắt tay vào công việc sáng tạo để trình làng những thiết kế toát lên vẻ đẹp thanh lịch, ngọt ngào của người mặc.

Ngoài những người mẫu casting trực tiếp, show diễn còn có sự tham gia của nhiều hoa, á hậu nổi tiếng.
Ngoài những người mẫu casting trực tiếp, show diễn còn có sự tham gia của nhiều hoa, á hậu nổi tiếng.

Được biết những trang phục mới nhất nằm trong BST Sparkling sẽ được Đức Vincie giới thiệu đến giới mộ điệu vào ngày 23/12 tại toà nhà The Landmark 81, TP.HCM. Trên trang cá nhân, nhà mốt cũng đã bật mí những gương mặt hoa hậu, người mẫu sẽ góp mặt trong đêm diễn gồm: Á hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy, Hoa hậu Đại dương Việt Nam Thu Uyên, Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang…

Đặc biệt, show diễn cũng đánh dấu lần hiếm hoi Đức Vincie quan tâm đến thời trang trẻ em. Anh cho hay: "Trẻ em là những gương mặt đại diện cho thế hệ tương lai, là mầm non của đất nước, là những búp măng cần trau chuốt, uốn nắn để có thể trở thành một bông hoa đẹp. Ở giai đoạn của các bé, sẽ rất tốt nếu như có một sân chơi dành cho chính mình, nơi các bé có thể bộc lộ được những tài năng, tìm ra sở thích và đắm chìm trong những trải nghiệm độc đáo".

NTK Đức Vincie chia sẻ tại buổi casting.
NTK Đức Vincie chia sẻ tại buổi casting.

Năm 2023 được xem là một năm hoạt động chăm chỉ của Đức Vincie khi anh liên tục trình làng những sản phẩm mới trước giới mộ điệu. Còn nhớ tại show thời trang thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam, nhà mốt trình làng BST sắc màu của biển, gây ấn tượng với các thiết kế truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường. Sau đó, anh tiếp tục gây ấn tượng bởi 2 bộ sưu tập Hồn Việt và Buôn Sang tại sự kiện Sắc màu Việt Nam với tổng cộng 50 bộ trang phục. Chính sự say mê và nghiêm túc đó, nhiều người chờ đợi lần trở lại ấn tượng này của Đức Vincie trong Sparkling.

Nhà thiết kế Đức Vincie tên thật là Nguyễn Minh Đức, quê ở Đồng Nai. Khi đang học quản trị kinh doanh, anh bỏ dở để theo đuổi sở thích thiết kế thời trang. Năm 2015, Đức Vincie xây dựng thương hiệu riêng. Anh thực hiện nhiều trang phục cho các người đẹp như hoa hậu Kỳ Duyên, Nguyễn Thị Loan, Lan Khuê, Thanh Hà, Diệp Bảo Ngọc...

Vi

Mỹ nhân 'lộ clip ngoại tình' hết thời vẫn quá xinh đẹp, cố trở lại showbiz còn được 'chính thất' ủng hộ

Mỹ nhân "lộ clip ngoại tình" hết thời vẫn quá xinh đẹp, cố trở lại showbiz còn được "chính thất" ủng hộ

Đoạn video ngoại tình dài 16 phút đã khiến mỹ nhân này tan nát sự nghiệp.