Mỹ nhân "lộ clip ngoại tình" hết thời vẫn quá xinh đẹp, cố trở lại showbiz còn được "chính thất" ủng hộ

Đoạn video ngoại tình dài 16 phút đã khiến mỹ nhân này tan nát sự nghiệp.

Sinh năm 1989, Huỳnh Tâm Dĩnh vào showbiz thông qua cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2012, ghi dấu ấn khi dừng chân ở ngôi vị Á hậu 1. Nhờ gương mặt khả ái và nụ cười tươi tắn, mỹ nhân 8X này được TVB chiêu mộ dưới trướng với vai trò diễn viên. 

Mỹ nhân

Về với TVB, tên tuổi của Huỳnh Tâm Dĩnh nhanh chóng bùng nổ thông qua các dự án như Cạm Bẫy Thương Trường, Đông Pha Gia Sự, hay đình đám nhất phải kể đến Thâm Cung Kế. Chỉ trong vài năm đầu sự nghiệp, Huỳnh Tâm Dĩnh đã được dự đoán sẽ nhanh chóng vươn lên top đầu của TVB trong tương lai.

Mỹ nhân

Về sau, nữ diễn viên còn gây chú ý hơn khi hẹn hò đàn anh Mã Quốc Minh, trở thành "cặp bài trùng" thú vị của TVB. Thế nhưng danh tiếng của Huỳnh Tâm Dĩnh không kéo dài được lâu khi vào năm 2019, scandal ngoại tình chấn động đã lấy đi của cô tất cả. Truyền thông lan truyền đoạn video 16 phút ghi lại cảnh Huỳnh Tâm Dĩnh hẹn hò với nam diễn viên Hứa Chí An, còn có cử chỉ ôm hôn thân mật.

Đáng nói khi ấy, Huỳnh Tâm Dĩnh đang hẹn hò tài tử họ Mã, còn Hứa Chí An là chồng của Trịnh Tú Văn. Việc ngoại tình, trở thành "kẻ thứ 3" khiến Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay, đồng thời TVB cũng tỏ ra "ghẻ lạnh" cô. Bất lực vì bị "đóng băng" sự nghiệp, Huỳnh Tâm Dĩnh đơn phương chấm dứt với TVB và lặng lẽ rời showbiz.

Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An
Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An

Kể từ đó, Huỳnh Tâm Dĩnh gần như biến mất khỏi showbiz, cho đến đầu năm 2023. Nữ diễn viên khiến ai nấy bất ngờ khi trở lại làng giải trí với vai trò ca hát, còn ra mắt ca khúc mới. Thậm chí khi công khai xuất hiện tại sân bay, cô còn có khoảnh khắc bật khóc nức nở vì nhớ nghề.

Mỹ nhân

Sự trở lại của Huỳnh Tâm Dĩnh bất ngờ được các đồng nghiệp trong showbiz ủng hộ, trong đó có cả tình cũ Mã Quốc Minh và "chính thất" Trịnh Tú Văn. Cả hai đều bất ngờ trước màn tái xuất của Huỳnh Tâm Dĩnh, song vẫn ủng hộ và cho rằng khán giả nên khoan dung cho nghệ sĩ một cơ hội sửa sai. Mã Quốc Minh còn gọi Huỳnh Tâm Dĩnh là nữ nghệ sĩ toàn năng, hát hay diễn giỏi nên xứng đáng được "làm lại từ đầu". Tuy vậy, công chúng vẫn khó lòng tha thứ cho nữ diễn viên.

Huỳnh Tâm Dĩnh đã kết hôn
Huỳnh Tâm Dĩnh đã kết hôn

Hiện tại ở tuổi U40, Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn giữ được tinh thần trẻ đẹp. Cô cũng xóa đi nhiều hình ảnh năm xưa, không dùng Weibo kể từ năm 2019 như một cách quên đi quá khứ ồn ào. Vừa qua, Huỳnh Tâm Dĩnh còn gây ngạc nhiên khi kết hôn với tay trống Lê Vạn Hoành nhóm RubberBand. 

Mỹ nhân
Huỳnh Tâm Dĩnh thời gian gần đây
Huỳnh Tâm Dĩnh thời gian gần đây

Thành Vũ