Mỹ nhân bị tẩy chay chưa từng có vì cư xử tệ từ phim ra đời, lộ clip cười chê nam chính siêu kém duyên

Có 2 phim hot đang chiếu cùng lúc, mỹ nhân này giờ đây trở thành tâm điểm tẩy chay bởi khán giả.

Vào thời điểm cuối năm, Bạch Lộc là nữ diễn viên "hời" nhất màn ảnh Hoa ngữ khi có đến 2 dự án phim do cô đóng chính lên sóng cùng lúc. Dĩ Ái Vi Doanh và Ninh An Như Mộng trước đó đều được mong đợi, thậm chí nhận hàng triệu lượt "đặt trước". Thế nhưng kể từ khi ra mắt, cả hai phim đều đón nhận tranh cãi từ khán giả về chất lượng không như kỳ vọng, trong đó Bạch Lộc trở thành tâm điểm bị tẩy chay nhiều hơn cả.

Mỹ nhân bị tẩy chay chưa từng có vì cư xử tệ từ phim ra đời, lộ clip cười chê nam chính siêu kém duyên

Sáng ngày 20/11, từ khóa "Tam quan của nữ chính Dĩ Ái Vi Doanh" leo lên hạng 1 hot search của Weibo, đồng thời chủ đề tương tự về Ninh An Như Mộng cũng có mặt trong BXH. Nhiều khán giả thất vọng và ức chế vì cách thiết lập nhân vật nữ chính Trịnh Thư Ý của Bạch Lộc, khi cô nàng quá đáng ghét và "trà xanh". Để trừng trị "kẻ thứ 3" từng khiến mình đau khổ, Trịnh Thư Ý đã tìm cách quyến rũ người cậu của "kẻ thứ 3" để trả thù. Thế nhưng cô hiểu lầm người cậu là Thời Yến nên mới dẫn đến cớ sự "trêu nhầm yêu thật" về sau.

Mỹ nhân bị tẩy chay chưa từng có vì cư xử tệ từ phim ra đời, lộ clip cười chê nam chính siêu kém duyên

Đông đảo người xem cảm thấy cách xây dựng nữ chính Thư Ý có quá nhiều vấn đề, lên phim lại hoàn toàn mất đi những đức tính tốt đẹp ít ỏi chỉ vì diễn xuất chưa đủ thuyết phục của Bạch Lộc. Nhiều khán giả còn mong Dĩ Ái Vi Doanh sẽ kết thúc "BE" vì nam chính Thời Yến là tổng tài giỏi giang thì không nên rơi vào tình yêu với kẻ lừa dối mình, tiếp cận chỉ để trả thù cho hả dạ.

Khán giả mong cặp đôi Dĩ Ái Vi Doanh đừng đến với nhau vì ghét nữ chính
Khán giả mong cặp đôi Dĩ Ái Vi Doanh đừng đến với nhau vì ghét nữ chính

Không chỉ bị mắng trên phim mà ngay cả ngoài đời, Bạch Lộc cũng đang đối mặt tranh cãi dữ dội khi lộ video cười cợt Vương Hạc Đệ. Ở hậu trường Vương Hạc Đệ đã có góp ý về góc quay với đạo diễn Quách Hổ, thậm chí đề xuất phim Hàn Goblin như tư liệu tham khảo. Song, ý kiến này của anh bị đạo diễn bác bỏ, cười chê. Thậm chí khi đấy Bạch Lộc còn "cười hùa" rất lớn, khiến Vương Hạc Đệ rơi vào tình thế khó xử. Giờ đây khi phim lên sóng, những góc quay nghiệp dư, xấu xí và "dìm hàng" diễn viên trở thành đề tài nóng, khiến người xem thất vọng.

Bạch Lộc cười lớn cạnh Vương Hạc Đệ và đạo diễn Quách Hổ ở hậu trường

Cùng với đó, diễn xuất của Bạch Lộc trong Ninh An Như Mộng cũng bị nhắc đến, bị chê quá kịch và "cải lương", khiến chất lượng phim tụt giảm. Ngoài ra, nhiều đất diễn và câu thoại của nam phụ Trương Già (Vương Tinh Việt) bị cắt sang cho nam chính Tạ Nguy (Trương Lăng Hách) làm dân tình phẫn nộ. Hiện tại cả 2 bộ phim của Bạch Lộc đều bị mang ra mổ xẻ, tràn ngập bình luận tiêu cực, còn bản thân nữ diễn viên đối mặt với làn sóng tẩy chay chưa từng có trong xuyên suốt sự nghiệp của cô.

Bạch Lộc bị chê diện rộng vì 2 bộ phim
Bạch Lộc bị chê diện rộng vì 2 bộ phim

Thành Vũ

Bạch Lộc mất điểm vì diện đồ hiệu mà như “hàng chợ' trong phim mới, nhìn sang loạt diễn viên Hàn khác bọt hẳn

Bạch Lộc mất điểm vì diện đồ hiệu mà như “hàng chợ" trong phim mới, nhìn sang loạt diễn viên Hàn khác bọt hẳn

Thời trang của Bạch Lộc trong phim mới đang trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.