Huyền thoại thể thao “không biết sợ” nhưng khi ngồi cạnh Diddy lại phải làm một điều khó tin

Phản ứng của ngôi sao này đã gây chú ý trở lại sau khi rapper Diddy bị cảnh sát bắt giữ.

Hồi tuần trước, rapper Diddy đã bị cảnh sát bắt giữ với hàng loạt cáo buộc nghiêm trọng như hiếp dâm, buôn bán tình dục, tống tiền. Đây là kết quả của một quá trình điều tra kéo dài của lực lượng chức năng. Lúc này, ông trùm 54 tuổi đang phải ngồi tạm giam. Thẩm phán đã từ yêu cầu trả 50 triệu USD để được tại ngoại đến từ Diddy.

Sau khi bê bối của Diddy bị phát giác, nhiều người đã chia sẻ lại đoạn clip liên quan đến ông trùm này và “Tay đấm thép” Mike Tyson. Theo đó, trong lúc đang cùng trả lời phỏng vấn, Mike bất ngờ cầm tay của Diddy bỏ ra phía ngoài để không chạm vào cơ thể mình. Tiếp đó, nhà cựu vô địch boxing di chuyển chỗ ngồi để cách xa so với rapper 54 tuổi.

Mike Tyson bỏ tay Diddy ra xa, chủ động giữ khoảng cách với nam rapper

Hành động này rất khó tin bởi Mike là người được mô tả “”không sợ bất kỳ ai”. Thời còn thi đấu, Mike chấp nhận lên đài bất chấp đối thủ mạnh đến mức nào. Tuy nhiên, trước Diddy, “Tay đấm thép” lại có vẻ muốn tránh xa.

Nam rapper Diddy đã bị bắt hồi tuần trước và phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc
Nam rapper Diddy đã bị bắt hồi tuần trước và phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc

Chứng kiến lại clip này, một số fan cho rằng không loại trừ khả năng Mike biết Diddy đã làm điều gì đó khuất tất và không muốn liên quan. Ở những “Bữa tiệc trắng” do Diddy tổ chức, Mike được cho cũng không xuất hiện.

Theo People, bản cáo trạng chống lại Diddy dài tới 14 trang, cáo buộc ông trùm này đã tiến hành tổ chức các bữa tiệc thác loạn, có hành vi bạo lực thể chất, tấn công tình dục… Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Mike Tyson là nhà vô địch boxing hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử, sở hữu thành tích 50 thắng - 6 thua. Hiện đã bước qua tuổi 58, ông vẫn tiếp tục thượng đài. “Tay đấm thép” dự kiến sẽ so tài boxing với Youtuber Jake Paul vào tháng 11 tới.

Mike Tyson (trái) dự kiến đối đầu cùng Jake Paul vào tháng 11
Mike Tyson (trái) dự kiến đối đầu cùng Jake Paul vào tháng 11

AB

Vụ clip 'thác loạn' Bar Sunny giả: Bắt giam giám đốc công ty công nghệ

Vụ clip 'thác loạn' Bar Sunny giả: Bắt giam giám đốc công ty công nghệ

Nhằm mục đích tăng view cho các trang web mà mình quản lý, giám đốc một công ty chuyên về công nghệ sai nhân viên của mình đăng clip cảnh thác loạn tại Bar Sunny giả.