Jack có động thái mới trên MXH sau loạt "status chiến", có phải lời đáp trả ông Quốc Cường?

Bài đăng cũng hé lộ phần nào tâm trạng của Jack sau loạt ồn ào.

Tối 8/9, sau nhiều ngày "status chiến" với phía doanh nhân Quốc Cường, Jack đã có bài viết mới trên MXH. Có thể thấy, đây là một hình ảnh không hề liên quan gì đến tạo hình trong MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra gây "sóng gió" bao ngày qua, kèm với đó là 1 biểu tượng nụ cười duy nhất ở phần mô tả. Ngoài ra, Jack không hề viết thêm bất kì điều gì, chẳng nhắc gì đến doanh nhân Quốc Cường và tất nhiên lại càng không có thêm cập nhật về drama những ngày qua.

Dường như sau quá nhiều "sóng gió" thị phi những ngày qua, Jack cuối cùng đã chọn cho qua mọi việc, không muốn đề cập đến nữa?

Hình ảnh mới nhất của Jack đăng tải trên MXH tối 8/9.
Hình ảnh mới nhất của Jack đăng tải trên MXH tối 8/9.
Ngoài ra Jack không đăng thêm bất kì thông tin gì.
Ngoài ra Jack không đăng thêm bất kì thông tin gì.

Song song với đó, Jack cũng chia sẻ một sản phẩm bất ngờ đến khán giả - MV Trịnh Gia theo phong cách hoạt hình (animation video). Đây là ca khúc đã được Jack ra mắt từ đầu năm 2023 dưới dạng sân khấu trình diễn, nay là một phiên bản hoàn chỉnh với hình ảnh hoạt hình minh họa.

Bài trước đó của Jack đăng vào tối 6/9, là một tâm thư rất dài cho rằng ông Quốc Cường đã bắt nạt nam ca sĩ trên MXH, đồng thời công khai nhiều chi tiết tiêu biểu như vị donah nhân trên đã "đôn giá" gặp Messi từ 2 tỉ lên 5 tỉ. Đáp trả lại, phía doanh nhân Quốc Cường cũng phản pháo nhiều chi tiết Jack tiết lộ bằng bài đăng dài không kém vào rạng sáng 8/9, giải thích về việc nâng giá, đăng tải đoạn clip Jack gặp Messi cũng như tuyên bố không làm họp báo, không nói gì thêm trong tương lai.

Dường như cả hai cũng quyết định đó là 2 dòng trạng thái sau cùng, không muốn kéo dài sự việc thêm. Xem ra đây cũng là một quyết định sáng suốt vì netizen cũng đã quá mệt mỏi theo dõi "drama" này. Người hâm mộ của Jack cũng tràn vào bài đăng để động viên giọng ca Đom Đóm sau loạt ồn ào những ngày qua.

Nhật Nguyên

Doanh nhân Quốc Cường lên tiếng vụ nâng giá lên hơn 5 tỉ đồng, đăng clip gốc phủ nhận Messi tặng áo cho Jack

Doanh nhân Quốc Cường lên tiếng vụ nâng giá lên hơn 5 tỉ đồng, đăng clip gốc phủ nhận Messi tặng áo cho Jack

Doanh nhân Quốc Cường tiếp tục có bài chia sẻ dài nói rõ lý do hủy họp báo, đính chính những thông tin mà Jack và ekip đưa ra.