Khách hàng bức xúc vì VietJet hoãn chuyến 7 giờ sáng đến 23 giờ đêm

Theo lịch trình thì chuyến bay VJ506 từ Đà Nẵng đi Hà Nội sẽ khởi hành lúc 7h55 sáng 15/6 nhưng khách hàng tá hỏa vì bị hoãn đến 23h.

Sáng 15/6, nhiều khách hàng của hãng hàng không VietJet trên chuyến chuyến bay VJ506 từ Đà Nẵng đi Hà Nội đã bức xúc gọi điện phản ánh đến các cơ quan chức năng, báo chí về việc hãng này bất ngờ hoãn chuyến bay đến hơn 15 giờ.

Khách hàng bức xúc vì chuyến bay bị hoãn đến 23h đêm.

Theo phản ánh của những khách hàng này thì lịch trình chuyến bay từ Đà Nẵng xuất phát đi Hà Nội sẽ khởi hành lúc 7h55. Nhưng khi ra tới sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục lên máy bay thì khách hàng tá hỏa nhận được thông tin chuyến bay này hoãn tới hơn 23h đêm cùng ngày. Hàng chục khách hàng đã vây quanh quầy làm thủ tục của hãng hàng không VietJet để phản ánh, khiếu nại. Tuy nhiên, phía nhân viên của hãng VietJet tại đây cũng không có câu trả lời thỏa đáng cho khách hàng về việc hoãn chuyến bay lên đến 15 giờ.

“Chúng tôi đã đặt mua vé trước đó nhiều ngày và theo lịch trình thì sáng nay cả gia đình tôi bay đi Hà Nội. Nhưng khi ra sân bay thì biết được chuyến bay VJ506 bị hoãn tới 23h đêm. Chúng tôi hỏi nhân viên tại quầy VietJet thì họ nói đến 23h đêm nay mới có chuyến bay về Hà Nội. Có người đồng ý thì họ dồn chuyến tới 23h, còn có người không đồng ý thì họ dồn chuyến tới 5h sáng ngày hôm sau”, một hành khách bức xúc cho biết.

Khách hàng nằm vạ vật ở sân bay Đà Nẵng vì chuyến bay bị hoãn

Theo ghi nhận, đến 11h trưa cùng ngày, nhiều hành khách của chuyến bay VJ506 vẫn nằm chờ vạ vật dọc các hành lang của sân bay Đà Nẵng. "Gia đình tôi đi du lịch Đà Nẵng, chuẩn bị trở về thì họ thông báo hoãn chuyến. Khách sạn thì đã trả phòng nên giờ cả nhà không biết đi đâu, về đâu. Trưa nay chắc phải ăn mỳ tôm ở lại sân bay luôn", anh Hoàng Duy Thành (Hà Nội) ngao ngán.

Nhiều khách hàng như anh Thành cũng bức xúc trước cách làm việc của hãng hàng không VietJet bởi thời gian hoãn chuyến bay quá dài, lên đến 15 giờ nhưng không hề có một thông báo hay tin nhắn trước cho khách hàng biết.

"Tôi có hỏi một vài trường hợp bay cùng thì có người nhận được tin nhắn vào lúc 2h sáng. Tôi có phản ứng thì đại diện bên hàng không có nói là hoàn tiền lại cho chúng tôi, nhưng chúng tôi thấy như thế là lừa chúng tôi. Chúng tôi đã trả khách sạn rồi, giờ không biết làm sao, trong lúc đó đoàn có nhiều cháu nhỏ, người già”, anh Nguyễn Quang Huy nói.