Khách sạn ở Vũng Tàu không được tăng giá vào dịp lễ 2/9

Tất cả các nhà nghỉ, khách sạn ở Vũng Tàu nhận khách đặt phòng cho lễ 2/9 phải theo đúng niêm yết không được tự động tăng giá “thời vụ”.

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho viết trên báo Nông nghiệp Việt Nam, Quốc khánh 2/9 do là kỳ nghỉ lễ cuối cùng trong năm nên dự báo lượng khách du lịch về tỉnh này nghỉ dưỡng, vui chơi sẽ rất đông và tăng mạnh. Sở đã chỉ đạo các doanh nghiệp (DN) du lịch chuẩn bị cơ sở vật chất tốt nhất, sẵn sàng tiếp đón và phục vụ khách.

Theo Sở, tất cả các nhà nghỉ, khách sạn tư nhân nhận khách đặt phòng cho lễ 2/9 phải theo đúng niêm yết không được tự động tăng giá “thời vụ”.

Ngành du lịch cũng tăng cường giữ gìn bãi biển, nơi công cộng sạch đẹp, kiểm soát giá cả, chất lượng dịch vụ và ATVSTP, tập trung bảo đảm an toàn cho du khách tắm biển.

Ngành du lịch cũng tăng cường giữ gìn bãi biển, nơi công cộng sạch đẹp, kiểm soát giá cả đúng chất lượng vào dịp lễ 2/9. (Ảnh: minh họa)
Ngành du lịch cũng tăng cường giữ gìn bãi biển, nơi công cộng sạch đẹp, kiểm soát giá cả đúng chất lượng vào dịp lễ 2/9. (Ảnh: minh họa)

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho hành khách vui chơi trong dịp lễ, Ban quản lý các khu du lịch yêu cầu các khu du lịch tăng cường lực lượng cứu hộ và các phương tiện cứu đuối trên bãi tắm.

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng phối hợp với các địa phương đã kiểm tra hoạt động tại các DN kinh doanh lưu trú, lữ hành, dịch vụ biển, kết hợp tuyên truyền các quy định pháp luật về du lịch; đồng thời sẽ xử lý nghiêm những DN, cơ sở, cá nhân cố tình vi phạm, dối gạt khách, làm xấu hình ảnh du lịch tỉnh.

TRÚC BÌNH (t/h)

theo Tin 24h