Kích cầu du lịch bằng… cuộc thi thiết kế

Đây là cơ hội cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế, cũng như tất cả những người yêu thích và đam mê lĩnh vực thiết kế...

Khu du lịch Thung lũng Tình yêu, nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km về hướng Đông Bắc, với tổng diện tích gần 140 hecta, là một trong những điểm đến đặc sắc của du lịch Đà Lạt. Vào những năm 30 của thế kỷ trước, người Pháp đã đặt tên nơi đây là Vallée d'Amour bởi sự thơ mộng và trữ tình.

Năm 1998, Thung lũng Tình yêu được công nhận là thắng cảnh du lịch cấp quốc gia, đi vào tiềm thức của du khách gần xa bởi khí hậu trong lành, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ. Những năm qua, Tập đoàn TTC đã dành nhiều tâm huyết để phát triển khu du lịch này và được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích và đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

   Hội đồng giám khảo kỳ vọng Tượng nữ thần tình yêu sẽ là một kiệt tác dành cho công chúng, du khách đến thưởng lãm.

 Hội đồng giám khảo kỳ vọng Tượng nữ thần tình yêu sẽ là một kiệt tác dành cho công chúng, du khách đến thưởng lãm.

Ngày 7-3-2023, Cuộc thi Thiết kế Toàn cầu “Tượng Nữ thần Tình yêu” đã chính thức được phát động nhằm tìm kiếm biểu tượng mới cho Khu du lịch Thung lũng Tình yêu (TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Đây là cuộc thi do Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công, thành viên của Tập đoàn TTC, đồng phối hợp cùng Hiệp hội Thiết kế TP. Hồ Chí Minh (VDAS) và Giải thưởng Thiết kế Việt Nam (VMARK) tổ chức.

Cuộc thi có cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn gồm 01 giải đặc biệt tiền mặt 400.000.000 VNĐ và voucher sử dụng các dịch vụ thuộc hệ thống du lịch TTC trị giá 50.000.000 VNĐ; 05 giải sáng tạo mỗi giải tiền mặt 10.000.000 VNĐ và voucher sử dụng các dịch vụ thuộc hệ thống du lịch TTC trị giá 10.000.000 VNĐ, cùng cơ hội triển lãm tác phẩm tại Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023. Bên cạnh đó, những cá nhân xuất sắc sẽ được vinh danh trang trọng tại Lễ vinh danh Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK 2023.

Kích cầu du lịch bằng… cuộc thi thiết kế

Đây là cơ hội cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế, cũng như tất cả những người yêu thích và đam mê lĩnh vực thiết kế… trong nước và khắp nơi trên thế giới thể hiện tư duy sáng tạo, góc nhìn nghệ thuật mà còn là dịp để thể hiện năng lực trước 17 vị giám khảo là các Giáo sư, Tiến sĩ, Chủ tịch Hiệp hội, Nhà sáng lập, Giám đốc, Cố vấn, Chuyên gia,… uy tín hàng đầu đến từ Nhật Bản, Hồng Kông, Phần Lan, Vương quốc Anh, Mỹ, Ba Lan, Chile và Việt Nam.

Hội đồng giám khảo kỳ vọng sẽ tìm ra được tác phẩm xuất sắc, vừa mang bản sắc địa phương, vừa có thể lan tỏa ra toàn thế giới để thu hút thêm nhiều du khách đến với TP Đà Lạt.

Phan Long

Ukraina có thể rút lui chiến thuật khỏi 'pháo đài' Bakhmut

Ukraina có thể rút lui chiến thuật khỏi 'pháo đài' Bakhmut

Ngày 6/3, Ukraina tuyên bố sẽ tăng cường phòng thủ Bakhmut sau khi có thông tin cho rằng Kiev đang rút quân khỏi thành phố đã trở thành một phần thưởng mang tính biểu tượng trong cuộc chiến.