Louis Phạm (Phạm Như Phương) tự tin lộ diện sau loạt drama, cùng bạn trai Việt kiều chơi golf

Phạm Như Phương gây chú ý khi xuất hiện cùng bạn trai tại địa điểm tập golf.

Trong dàn VĐV Việt Nam, có lẽ Phạm Như Phương (nickname Louis Phạm) là cái tên hàng đầu của những drama và thị phi, nhất là sau khi cô nàng từ bỏ sự nghiệp thi đấu thể thao đỉnh cao, trở thành một TikToker. Cựu VĐV TDDC liên tiếp dính những drama trên mạng xã hội, nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Tiêu biểu là hai vụ việc khiến nữ TikToker phải hai lần lên tiếng xin lỗi, bao gồm việc chia sẻ hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục của dân tộc; và vụ "phông bạt" số tiền từ thiện, lấy nỗi đau của đồng bào vùng bão lũ làm cơ hội để "làm màu", đánh bóng tên tuổi. Sau vụ "phông bạt", Phạm Như Phương đã im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội khoảng 1 tháng và gần đầy cô nàng đã có động thái trở lại nhận về nhiều sự chú ý. 

Phạm Như Phương tự tin trên sân golf
Phạm Như Phương tự tin trên sân golf

Phạm Như Phương bắt đầu chia sẻ thường xuyên về những hoạt động của mình cùng bạn trai Việt kiều qua kênh Instagram cá nhân. Louis Phạm cũng đã thay đổi ngoại hình bằng cách cắt đi mái tóc dài, thành tóc ngắn. Trong video cùng bạn trai đi tập golf, cựu hot girl TDDC khoe vóc dáng thon gọn, chân dài trong bộ đồ thể thao bó sát. Vẻ ngoài tự tin của Louis Phạm đã trở lại sau chuỗi drama. Dù vậy, trên nền tảng TikTok - nơi Phạm Như Phương từng nổi rần rần, cô nàng vẫn chưa có cập nhật gì mới sau bài xin lỗi một tháng trước. 

Rục rịch trở lại sau chuỗi drama chấn động nhưng Louis Phạm gần đây lại tiếp tục phải lên tiếng vì tin đồn tạo tài khoản ảo để "bóc phốt" chuyện tình giữa em trai của bạn trai và cô gái từng thân thiết với chính Louis. Phạm Như Phương khẳng định mối quan hệ giữa cô và anh em bạn trai vẫn bình thường, mong dân mạng không có bằng chứng đừng đặt điều cho mình.

Vóc dáng của Phạm Như Phương gây chú ý
Vóc dáng của Phạm Như Phương gây chú ý
Đồng hành cùng Phạm Như Phương luôn có bạn trai Việt kiều
Đồng hành cùng Phạm Như Phương luôn có bạn trai Việt kiều

Thanh Hà

Tăng Thanh Hà 'kè kè' như hình với bóng bên ông xã Louis Nguyễn, nhan sắc ngọc nữ qua camera thường gây chú ý

Tăng Thanh Hà "kè kè" như hình với bóng bên ông xã Louis Nguyễn, nhan sắc ngọc nữ qua camera thường gây chú ý

Những hình ảnh của vợ chồng Tăng Thanh Hà và bạn bè đã được nữ diễn viên chia sẻ lên trang cá nhân.