Meghan Markle chật vật kiếm tiền, rộ tin đồn thất bại về kế hoạch hợp tác với hãng thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới

Meghan Markle được cho là "thất vọng" vì đã không giành được hợp đồng với Dior.

Theo Geo News đưa tin hôm 4/1, nhà bình luận hoàng gia Tom Bower đã hé lộ tin đồn về sự hợp tác thất bại giữa Meghan Markle và hãng thời trang xa xỉ Dior.

Theo Express UK, trong một cuộc phỏng vấn cởi mở, Bower đã và bắt đầu bằng cách bày tỏ quan điểm: "Meghan đã có những nỗ lực rất lớn. Hiện tại cô ấy trông rất tuyệt vời và rõ ràng là đang làm việc chăm chỉ để đạt được thỏa thuận với các thương hiệu".

"Tôi nghĩ cô ấy đang cố tìm kiếm sự hợp tác từ một hãng như Dior và điều đó thật đáng thất vọng vì cô ấy vẫn chưa giành được một hợp đồng nào".

Meghan Markle
Meghan Markle "tuyệt vọng" sau khi mất một thỏa thuận lớn vào năm 2023, một nhà bình luận hoàng gia đã tuyên bố.

Theo tờ The Sun, kể từ khi rời bỏ chức vụ là thành viên cấp cao của Vương thất Anh để đến Mỹ sinh sống, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã và đang làm việc chăm chỉ để đạt được các thỏa thuận với các thương hiệu lớn nhằm hỗ trợ tài chính cho họ.

Christian Dior là một trong những cái tên nổi tiếng nhất làng thời trang và trong quá khứ từng có mối quan hệ gắn bó thân thiết với nhiều thành viên Vương thất Anh. Cố Nữ vương Elizabeth II từng đề nghị Dior thiết kế cho bà chiếc choàng đăng quang cho lễ đăng quang năm 1953.

Vào tháng 6 năm 2023, có thông tin cho rằng Meghan đang đàm phán về việc thực hiện một thỏa thuận với hãng thời trang Pháp, sau khi hủy bỏ hợp đồng podcast Spotify chỉ sau một mùa.

Meghan đã mặc Dior trong một số dịp.
Meghan đã mặc Dior trong một số dịp.

Meghan đã mặc trang phục của Dior nhiều lần trong suốt thời gian làm việc với tư cách thành viên của Vương thất Anh, bao gồm cả vào đám tang của cố Nữ vương Elizabeth II vào cuối tháng 9/2022. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với hoàng gia cho biết chưa có hợp đồng nào được ký kết giữa Nữ công tước xứ Sussex và Dior.

Đại diện thương hiệu xa xỉ Dior cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và bối rối khi tin đồn về một thương vụ bắt đầu lan truyền.

Một nguồn tin nói với Telegraph: "Nữ công tước xứ Sussex không đàm phán để ký thỏa thuận với Dior. Không có gì đúng sự thật khi tuyên bố rằng cô ấy sẽ hợp tác với hãng thời trang Pháp".

Một nguồn tin từ phía Dior cho biết thương hiệu này "không biết câu chuyện diễn ra như thế nào".

Meghan Markle chật vật kiếm tiền, rộ tin đồn thất bại về kế hoạch hợp tác với hãng thời trang xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới

Có thông tin cho rằng Meghan "thua cuộc" khi để hợp đồng béo bở với Dior rơi vào tay nữ diễn viên đóng vai Vương phi Kate Middleton trong phim. Vào tháng 11 năm 2023, người ta tiết lộ rằng Meg Bellamy, 21 tuổi, đóng vai Kate thời trẻ trong phần 6 của bộ phim truyền hình hoàng gia đình đám "The Crown" sẽ trở thành gương mặt đại diện mới của Dior.

Sau khi rời khỏi Vương thất Anh và dừng thực hiện các nghĩa vụ hoàng gia, Harry và Meghan đã tuyên bố sẽ độc lập về mặt tài chính.

Có thông tin cho rằng cặp đôi tự trang trải nhờ khối tài sản thừa kế trị giá 7,8 triệu bảng Anh mà cố Vương phi Diana để lại cho Harry.

Nguồn: Geo New, The Sun

 

Minh Nhật

Làm ăn thua lỗ và khó khăn về tài chính, Meghan Markle muốn 'đoàn tụ' với Hoàng gia Anh?

Làm ăn thua lỗ và khó khăn về tài chính, Meghan Markle muốn "đoàn tụ" với Hoàng gia Anh?

Meghan Markle được cho là đang hy vọng được đoàn tụ với gia đình hoàng gia sau 1 năm không mấy thành công.