Chàng trai điếng người vì bạn gái sắp kết hôn đã có chồng, khai man giảm cả 9 tuổi

Sau khi cho bạn gái vay hơn 400 triệu đồng, chàng trai mới cảm thấy bất thường và điều tra thì phát hiện những bí mật của cô.

Khi ra ngoài yêu đương, nếu được chúng ta nên tìm hiểu rõ ràng về đối phương. Sự sơ suất của bạn đôi khi mang đến kết quả tệ hại cho mối quan hệ. Hoặc đôi khi, không tìm hiểu rõ sẽ khiến bạn bất ngờ về sự thật mà người yêu còn che giấu.

Câu chuyện xảy đến với chàng trai tên A Quốc tại Phúc Châu (Trung Quốc) được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, cuối năm 2021, anh quen cô gái tên A Tinh. Sau lần đầu gặp mặt, chính A Tinh là người chủ động hỏi thông tin liên lạc và tỏ ra có hứng thú với anh. Ban đầu, A Quốc cũng do dự nhưng cô nàng này tấn công mãnh liệt khiến anh dần dần cũng xiêu lòng. Cả hai bắt đầu thoải mái nói về cuộc sống và quyết định yêu đương.

Cô bạn gái A Tinh.
Cô bạn gái A Tinh.

Tết Nguyên đán năm 2022, A Tinh đã đưa A Quốc về quê để gặp bố mẹ mình. Đây chính là bước tiến cho mối quan hệ của họ. Bởi vậy không bao lâu sau, cả hai quyết định chuyển đến sống chung và bàn bạc chuyện hôn nhân.

Sau khi ở chung một nhà, A Tinh bắt đầu tìm cách để vay tiền người yêu. Một lần, cô nói rằng mẹ mình đang cần tiền gấp và hỏi mượn A Quốc để giúp mẹ giải quyết rồi sẽ trả lại sớm. Nghĩ rằng sắp là người một nhà, A Quốc đã quyết định cho gia đình bạn gái mượn 120 nghìn NDT (khoảng 411 triệu đồng).

Nhưng mãi mà A Quốc không thấy bạn gái trả lại tiền, anh cũng sinh nghi ngờ trong lòng. Nhưng vì mối quan hệ yêu đương không tiện đòi nợ, anh cũng chỉ im lặng để xem bạn gái mình có biết chủ động hay không.

A Quốc tìm đến báo chí xin giúp đỡ.
A Quốc tìm đến báo chí xin giúp đỡ.

Sau đó một thời gian, anh tâm sự với bạn thân mình. Anh bạn này đã nhắc nhở A Quốc, cho rằng dường như anh đã chưa đủ hiểu về đối phương, cần xem xét thêm.

Không tìm hiểu thì thôi, càng tìm hiểu, A Quốc càng choáng váng về những sự thật về cô bạn gái mình chung sống 6 tháng. Theo đó, A Tinh đã có chồng và chưa ly hôn. Thậm chí, cô sinh năm 1985 chứ không phải 1994 như tuyên bố với A Quốc. Lúc này thì A Tinh thậm chí còn thuộc bậc chị của anh. Cay đắng vì bị lừa, A Quốc liên lạc để hỏi chuyện thì A Tinh đã biến mất không một dấu vết.

Không còn cách nào khác, anh đã tìm đến một tòa soạn báo và hi vọng được giúp đỡ giải quyết. Họ quyết định về quê của A Tinh tìm hiểu sự việc. Bản thân người đàn ông này thì chỉ mong lấy lại được tiền mà thôi.

Khi họ đến nhà và gọi điện thoại nhiều lần, A Tinh cũng không chịu xuất hiện. Sau đó, A Quốc đã gọi vào số của bố cô. Người bố này cho biết mình cũng không rõ tung tích con gái ở đâu.

Họ đến tận nhà của bố mẹ A Tinh.
Họ đến tận nhà của bố mẹ A Tinh.

 Mẹ A Tinh nghe điện thoại và nói rằng con gái mình quả thật đã kết hôn. Bà rất bất ngờ trước mối quan hệ của con mình và A Quốc. Đồng thời, bà hoàn toàn không biết chuyện cô vay nợ tiền bạc.

Không thể gặp được cô bạn gái của mình, A Quốc đã quyết định trình báo vụ việc lên đồn cảnh sát địa phương. Ngay sau đó, anh cũng nhận được điện thoại từ bạn gái. Cô xin lỗi về tất cả mọi việc, đồng thời hứa sẽ trả đủ số tiền trong thời gian sớm nhất.

Vậy mới nói, A Quốc đã có một trải nghiệm yêu đương thật sự "hú hồn". Anh tìm được đối tượng nhưng bị lừa đến cả điều cơ bản nhất là tuổi tác.

Hi vọng rằng, anh và A Tinh sớm giải quyết vấn đề tiền bạc. Hơn nữa, đây cũng là một bài học lớn dành cho tất cả mọi người trong hành trình tìm kiếm đối tượng yêu đương. Hãy cẩn trọng và tìm hiểu thật kỹ càng nhé!

An Thanh

Vượt mặt bạn gái Ronaldo, nàng WAG xinh đẹp là 'nữ hoàng du lịch' năm 2023: Nghỉ dưỡng ở Pháp 4 lần, đến Ý 3 lần

Vượt mặt bạn gái Ronaldo, nàng WAG xinh đẹp là "nữ hoàng du lịch" năm 2023: Nghỉ dưỡng ở Pháp 4 lần, đến Ý 3 lần

Cô nàng WAG Sasha Attwood - bạn gái của Jack Grealish - đã có 17 chuyến du lịch trong năm 2023.