Mẹo chọn mua túi xách đẹp

Túi xách có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn cần chọn túi xách phù hợp với tính chất công việc và trang phục hiện tại bằng những kinh nghiệm sau.

Túi hay ví cầm tay luôn là một món phụ kiện thời trang vô cùng cần thiết cho cả nam và nữ; đặc biệt là chiếc túi xách nữ. 

Con gái thường thích diện những bộ váy nhẹ nhàng, duyên dáng khi đi chơi hay đi dạo phố, chính vì vậy một chiếc túi thời trang sẽ rất cần thiết vừa để nàng đựng phụ kiện vừa kết hợp với thời trang tôn nên phong cách hiện đại của riêng mình.

Mẹo chọn mua túi xách đẹp

Dưới đây chúng ta sẽ cùng điểm qua những tiêu chí để đánh giá một chiếc túi xách tốt từ kinh nghiệm của những nhà chuyên môn cũng như người có bề dày về lĩnh vực thời trang túi xách.

Chất liệu của túi xách

Chúng ta thường thấy nhiều mẫu túi xách có vẻ ngoài rất đơn điệu thoạt nhìn khó có thể đoán được tầm giá. Nhưng chính những chiếc túi có vẻ ngoài đơn điệu đó lại có mức giá thành rất cao. Bởi điều then chốt tạo nên khác biệt đó chính là chất liệu.

Một chiếc túi xách để đảm bảo tiêu chí về chất lượng cũng như giá trị thì chất liệu phải được làm từ da động vật. Điển hình loại da động vật từ cơ bản từ thấp đến cao cấp như da bê, da dê, da cừu... Cao cấp hơn có da cá sấu, da đà điểu..

Mẹo chọn mua túi xách đẹp

Tuy nhiên, hiện nay với một mức chi phí vừa phải bạn vẫn có thể sở hữu được chiếc túi xách tầm trung có chất liệu từ da động vật của thương hiệu chính hãng. Những loại túi có chất liệu da nguyên khối được chọn lọc rồi làm thủ công sẽ rất đắt.

Chính vì thế, không nhất thiết phải quá xa xỉ. Chúng ta chỉ cần chọn những loại da được qua tinh chế như da bê, hoặc da cừu,... là đã sở hữu một chiếc túi xách bền đẹp mà sang trọng rồi.

Ngoài tiêu chí về chất liệu, nhiều chị em yêu chuộng sự đơn thuần tối giản của sản phẩm. Chính vì thế họ luôn tỉ mỉ chú trọng đến những nét tinh tế ở những chiếc túi xách có những đường kim, mũi chỉ cẩn thận.

Mẹo chọn mua túi xách đẹp

Sự tinh tế trong từng đường nét của sợi chỉ mũi kim tạo nên đẳng cấp về mặt hình thức cũng như văn hóa thời trang của phụ nữ hiện đại thanh lịch hiện nay.

Logo được điểm xuyến khéo léo

Biểu tượng logo của thương hiệu càng nhỏ thì càng đẹp. Đây là nét tinh tế mà các dòng thương hiệu đẳng cấp đều chú trọng nhằm tạo ra những chi tiết trang trí giúp cho góc nhìn của người dùng thu hút hơn.

Với những chiếc túi xách không có logo thì đích thực những chiếc túi xách sẽ không có thương hiệu.

Mẹo chọn mua túi xách đẹp

Một số dòng túi xách cũng có logo to được làm phủ kín ở các bề mặt trọng yếu như mặt trước của túi. Đây là điểm trừ cho sự thô kệch rất thiếu tinh tế.

Bởi vì, logo quá to sẽ che lấp vẻ đẹp ngoài mặt, trông không thật và rẻ tiền. Nếu bạn là một tuýp phụ nữ hay quan sát sẽ rất dễ nhận thấy những chiếc túi xách được đấu giá rất đắt tiền thì trông vẻ ngoài lại càng đơn giản, trang nhã độc đáo mà không quá phô trương hình thức.

Màu sắc túi xách nhìn sang trọng

Mẹo chọn mua túi xách đẹp

Một điểm không kém phần quan trọng mà người dùng cần lưu ý đó chính là màu sắc của túi xách. Ngoài những mẫu túi xách của thương hiệu nổi tiếng ra, lời khuyên cho người dùng là không nên chọn túi có quá nhiều màu sắc sặc sỡ.

Thông thường, những màu sắc chủ yếu đơn thuần như màu đen lịch lãm và màu trắng thường được ưa chuộng nhất. Từ hai gam màu chủ đạo ấy sẽ phân chia ra các nhánh gam màu đồng loại như màu trầm trung tính khác như xám, trắng ngà hoặc nâu…

Điển hình nhất là các dòng gam màu phổ biến mà nhiều phụ nữ quan tâm như gam màu pastel nhã nhặn. Tuy nhiên, việc chúng ta chọn màu sắc là tùy theo sở thích và làm sao cho phù hợp với quần áo mới là điều quan trọng.

Nên mua túi xách phù hợp túi tiền

Mẹo chọn mua túi xách đẹp

Hiện nay để xác định mua một chiếc túi xách tốt đến từ một thương hiệu nổi tiếng thì mức chi phí của chúng ta phải bỏ ra sẽ dao động từ phân khúc giá tầm trung trở lên. Còn đối với những túi xách giá rẻ chủ yếu là những thương hiệu làm từ chất liệu da tổng hợp.

Đối với phân khúc tầm trung mức giá sẽ từ 800.000 đồng - 3 triệu đồng. Với chi phí đó, người dùng sẽ sở hữu một chiếc túi xách lịch lãm trang nhã làm từ chất liệu da tinh chế cao cấp, kèm theo là những kiểu dáng phong phú để lựa chọn.

DƯƠNG THỤY (t/h)

Những biểu tượng thời trang thập niên 60

Những biểu tượng thời trang thập niên 60

Cùng nhìn lại hình ảnh của những biểu tượng thời trang thập niên 60 từng là nguồn cảm hứng của nhiều xu hướng thời trang mới.