7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Túi xách có thể nói là món phụ kiện thời trang không thể thiếu cho nhiều người đẹp hiện đại. Gợi ý cho bạn những mẫu túi hiệu cực chất sau.

1. Túi xách Dior Saddle Bag làm mưa làm gió tháng 10/2019

7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Ắt hẳn bạn đã không còn lạ lẫm gì với Dior Saddle Bag – chiếc túi đang “làm mưa làm gió” trên toàn cầu và được nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Phom dáng túi yên ngựa trở lại một cách cuồng nhiệt với họa tiết Oblique chữ D đặc trưng. Mẫu túi xách kinh điển này hứa hẹn sẽ tạo nên nét chấm phá đặc sắc, nâng tổng thể trang phục lên một đẳng cấp mới.

2. Sang trọng cùng túi xách Hermes da cá sấu

7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Túi xách Hermes da cá sấu là một trong những sản phẩm túi da cá sấu có chất lượng với những thiết kế đẹp mắt nhất. Kiểu dáng sang trọng quý phái, chuẩn dáng form phù hợp với những cô nàng sang trọng, có cá tính.

Da cá sấu là một loài da có đồ bền rất cao, các họa tiết trên da cá sấu thì lại được lựa chọn kỹ càng tỉ mỉ. Đặc biệt các họa tiết ấy lại không dễ bị trùng lặp với bất kỳ các họa tiết trên các loại da khác. Nên người dùng có thể cảm thấy thoải mái khi sở hữu những chiếc túi xách Hermes da cá sấu “ít động hàng”.

7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Với thiết kế hiện đại như tay quai xách chắn chắc, in phụ kiện kèm theo là hình dáng của những chú cá sấu, màu sắc nhã nhẵn, chỉnh chu trong từng đường chỉ mà túi xách Hermes da được đánh giá là một trong những mẫu túi da cực hot trong xu hướng thời trang thu đông này.

Không gian túi xách đủ rộng giúp bạn có thể đựng các vật dụng cần thiết như đồ trang điểm, giấy tờ, tiền… một cách tiện lợi và an toàn. Và cũng có thể kết hợp chúng với những bộ đầm, bộ đồ công sở, đi làm hay đi tiệc đều rất phù hợp!

3. Túi Fuzz lông quyến rũ

7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Lông thú là xu hướng thời trang mùa thu 2019, bao gồm cả túi Fuzz. Ưu điểm của lông thú là có thể giúp bạn giữ ấm về mặt thể chất, chỉ cần nhìn vào nó sẽ giúp bạn cảm thấy như đang được sưởi ấm. Có thể dễ dàng biết đến những hãng túi xách Fuzz nổi tiếng như từ Boss, chúng ta không thể không nhắc đến những chiếc túi xén lông hoàn hảo thanh lịch có hình vuông, với vạt da và thân phủ đầy lông cùng một chiếc kẹp vàng cho thêm phần quyến rũ.

Hay những chiếc túi chanel cổ điển với một vòng xoắn mờ trên bề mặt. Túi da màu sáng pha chút màu đen được bao phủ trong một viền trang trí, với một dấu mờ trên logo của hãng. Thật sang trọng làm sao khi những chiếc túi chanel đi kèm với chuỗi xoắn trên dây đeo da.

4. Sự trở lại của túi mini

7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Túi mini không bao giờ ngừng hết hót trong xu hướng túi thu đông 2019 - 2020. Những chiếc túi có kích thước siêu nhỏ thường được gắn vào túi xách lớn hơn, với kích thước nhỏ là hoàn hảo để mang theo son và những thứ có kích thước nhỏ khác, trong khi túi mini thường được treo trên dây đeo có thể đeo như vòng cổ hoặc đeo chéo, đó là lý do tuyệt diệu để có thể mang theo một thẻ ATM hoặc một chút tiền mặt.

7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Có thể kể đến những chiếc túi nhỏ đến từ Jacquemus - được làm bằng da rắn màu trắng và có hình dạng như một chiếc túi xách nắp truyền thống, nhưng nó đủ lớn để mang theo nhiều nhất hai phần tư. Hay Lanvin – với những chiếc túi mini bằng da với dây đeo chéo, hoàn hảo để mang theo thẻ và tiền mặt. Còn đối với Carolina Herrera được biết đến với một loạt các túi nhỏ hình chiếc bình làm tăng thêm nét tinh tế cho mọi trang phục.

5. Độc đáo với túi Accordion

7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Túi accordion là một trong những kiểu túi của xu hướng hình dạng độc đáo. Một chút gấp là mẹo để tạo ra những chiếc túi mùa thu accordion 2019 độc đáo. Ngay cả trong màu sắc truyền thống nhất, những chiếc túi này khá vui tươi và vui nhộn.

Nhắc đến túi túi Accordion thì không thể nhắc đến Jil Sander - một trong những chiếc túi thể thao có thể gập dọc bên hông, điều này thật tiện lợi cho một các nàng khi phải mang theo nhiều vật dụng. Hay một chiếc túi xách accordion nhỏ tại Gabriela Hearst siêu dễ thương với tay cầm bằng nhựa tròn và trang trí màu cam. Cuối cùng, ấn tượng nhất là một chiếc túi accordion cỡ trung bình tại Ý với dây đai màu trắng luồn qua bên cạnh để định hình cho túi.

6. Tinh tế với túi tối giản

Mặc dù xu hướng túi xách thu đông 2019 - 2020 hơi hướng về các bản in và tô điểm, nhưng cũng có khá nhiều tín đồ túi xách ưa thích chủ nghĩa tối giản hoặc thêm một số tùy chọn cổ điển trong các bộ sưu tập túi xách thu đông lần này. 

7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Những chiếc túi đơn giản hình vuông được làm bằng da mềm và chỉ được tô điểm bằng những phần cứng nhỏ nhất. Những chiếc túi vừa tối giản vừa tiện dụng với các kích cỡ khác nhau được làm bằng da sạch, màu sắc nhã nhẵn hoàn toàn dễ dàng mix với các trang phục khác nhau.

7. Túi xách Puzzle của Loewe

7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Nếu là người cuồng túi hiệu, chắc chắn bạn đã biết đến Puzzle của thương hiệu Loewe. Kiểu túi xách độc đáo này được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách gấp giấy Origami 3D tại Nhật.

7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu
7 xu hướng túi xách Thu Đông sành điệu

Hình dáng chiếc túi mang lại một góc nhìn mới lạ cho các quý cô sành điệu. Puzzle là sự kết hợp hài hòa giữa đột phá và sự tiết chế. Dẫu có hình thù khá lạ, nhưng mẫu túi này gần như phù hợp với mọi phong cách thời trang.

 

DƯƠNG THỤY (t/h)

Gu thời trang của Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump sau sự cố 'lộ ngực'

Gu thời trang của Ivanka Trump, con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump sau sự cố "lộ ngực"

Ivanka Trump, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump được biết điến với phong cách thời trang đẳng cấp, ấn tượng, tinh tế và đầy quyến rũ.