Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (15-16/11): Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ lạnh về đêm và sáng sớm

Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ lạnh về đêm và sáng sớm, sương mù nhẹ rải rác; Tây Bắc và vùng núi Đông Bắc Bộ trời rét. Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Nam Trung Bộ mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Tây Nguyên, Nam Bộ mưa dông vài nơi; chiều tối mưa to cục bộ.

Thông tin dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước đêm 15/11 và ngày 16/11:

Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-21 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 23-25 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ C, có nơi dưới 16 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 21-24 độ C, có nơi trên 24 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh, vùng núi trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ C, vùng núi 16-19 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ C, có nơi trên 25 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên-Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; phía Nam (Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2-3. Trời Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độC.

Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; riêng Ninh Thuận- Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 23-26 độ C, phía Nam 27-30 độ C, có nơi trên 30 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 25-28 độ C, có nơi trên 28 độ C.

Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ C.

GIA HÂN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương