Mở đầu tháng 6 với những mẫu nail đẹp đầy cảm hứng

Đã bao lâu bạn chưa “thay áo” mới cho những đầu ngón tay của mình? Bắt nhịp với những xu hướng nail đẹp đáng thử trong những ngày đầu Hè này nhé!

Dành thời gian chăm sóc bản thân là một trong những cách giữ gìn sức khỏe tổng thể tốt nhất. Bạn có thể đến với những bài tập thể dục phù hợp thể lực, những buổi spa hay đơn giản là trang trí những mẫu nail đẹp mới. Những thay đổi nhỏ này sẽ góp phần giúp cuộc sống của bạn tươi mới hơn từng ngày.

Bài viết lần này dành cho nữ cô nàng nữ tính và yêu những điều nhỏ bé. Hy vọng 5 mẫu móng tay được giới thiệu dưới đây giúp bạn dâng tràn cảm hứng làm đẹp bản thân vào ngày đầu Hè.

Đốm màu nhỏ ngẫu hứng

Sau xu hướng trang điểm Tiny Face Makeup Challenge đang dậy sóng TikTok và Instagram những ngày vừa qua, bạn có thể bước vào thử thách mới với kiểu vẽ móng Colorful Polka Dots đầy vui nhộn. Kiểu trang trí móng này đề cao tính ngẫu hứng và đa dạng màu sắc. Do đó, bạn nên rủ bạn bè cùng góp màu móng và sáng tạo các đốm màu vui nhộn cho nhau.

Mùa Hè tươi mới thích hợp với những màu sắc sáng và rực rỡ như vàng, hồng, xanh lá, xanh da trời… Bạn có thể trang trí những chấm màu này nơi đầu móng hoặc toàn móng, tùy sở thích và gu thẩm mỹ riêng.

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Vườn hoa ngày Hè

Dành những ngày nghỉ để lang thang trong vườn và ngắt những đóa hoa đẹp tươi là sở thích của những cô nàng mơ mộng. Bạn có thể dùng ngay những cánh hoa đáng yêu đó để lên ý tưởng cho những mẫu nail đẹp. Mỗi đầu móng tay có thể mang hình những bông hoa khác nhau. Cả 10 ngón tay của bạn sẽ giống như khu vườn mùa Hè, đầy hoang dã và tươi vui. Đôi khi sự không đồng bộ mới đem đến độ độc đáo nhất cho sáng tạo mang tính cá nhân này.

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Nụ hoa mong manh

Cũng tương tự với ý tưởng trang trí nail đẹp cùng khu vườn mùa Hè phía trên. Tuy nhiên những bông hoa nhỏ như trong kiểu móng dưới đây được vẽ trên gel trong. Tổng thể 10 đầu ngón tay như những khung kính lồng cánh hoa. Sự trong trẻo của màu sắc đem đến cảm giác thư giãn kì lạ mỗi khi nhìn ngắm.

Những cô nàng yêu sự ngọt ngào nên chọn màu sơn hồng sáng. Bạn có thể diện những bộ cánh màu hồng để kết hợp cùng xu hướng móng tay này.

Mẫu móng tay trong trẻo và đầy nữ tính với hình ảnh những cánh hoa nhỏ. Ảnh: niubi.us
Mẫu móng tay trong trẻo và đầy nữ tính với hình ảnh những cánh hoa nhỏ. Ảnh: niubi.us
Họa tiết hoa ép khô trên nền gel hồng nhạt. Ảnh: los40. 
Họa tiết hoa ép khô trên nền gel hồng nhạt. Ảnh: los40. 

Ombre óng ánh

Bạn có thể tham khảo màu móng Lilac ombre hay bất cứ sắc màu nền nã nào mình thích cho mùa Hè năm nay. Những gam màu dịu nhẹ lấp lánh ánh nhũ giúp ngày nóng như dịu mát hơn. Hãy trao đổi với nghệ sĩ làm móng của mình để tạo được kiểu nail đẹp vừa ý nhất. Bạn có thể tìm kiếm thêm ý tưởng về phong cách trang trí móng này với từ khóa “Iridescent Ombre nails”.

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Xu hướng móng nail đẹp hoài cổ

Có bao giờ bạn nhớ về những ngày Hè vui nhộn của tuổi thơ không? Đó phải chăng là những chuỗi ngày nằm xem phim hoạt hình và chơi đùa cùng bè bạn? Nếu muốn sống lại trong những phút đó, hãy lấy ý tưởng về những bộ phim hoạt hình cho móng tay của mình.

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram
Mở đầu tháng 6 với những mẫu nail đẹp đầy cảm hứng

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương