Món gà chiên nguyên con ở Emart Phan Huy Ích có gì đặc biệt mà phải xếp hàng cả giờ đồng hồ để mua?

Chuỗi siêu thị nổi tiếng Emart vừa mới khai trương thêm chi nhánh mới tại đường Phan Huy Ích, Gò Vấp khiến dân tình rầm rộ những ngày qua.

Đây là chi nhánh thứ 2 nằm trên địa bàn quận Gò Vấp nhưng siêu thị vẫn được ủng hộ nồng nhiệt. Bằng chứng là từ khi khai trương, siêu thị này luôn có tình trạng đông đúc, thậm chí là quá tải. Cũng vì thế mà nhiều khách hàng đã gặp phải trường hợp không hài lòng về chất lượng dịch vụ tại nơi đây. 

Tình trạng đông đúc những ngày qua tại Emart. (Ảnh: Như Phượng)
Tình trạng đông đúc những ngày qua tại Emart. (Ảnh: Như Phượng)

Nếu ai đã từng đến Emart chi nhánh Gò Vấp hay Sala thì chắc hẳn không lạ gì khu ẩm thực phong phú, đa dạng của siêu thị. Siêu thị vốn nổi tiếng với khu foodcourt có nhiều món ăn hấp dẫn với giá cả phải chẳng nên nơi này luôn được người dân quan tâm đặc biệt.

(Nguồn: Tính Tung Tăng)
(Nguồn: Tính Tung Tăng)

Đặc biệt là món đặc trưng khi đến Emart là phải mua - gà chiên nguyên con. Nhiều khách hàng đã phải chờ đợi, xếp hàng rất lâu để mua được món ăn này, thêm vào đó là món bánh custard cũng nổi tiếng không kém.

"Nếu ai đi đông người, dư thời gian, thừa kiên nhẫn và đủ sức khoẻ ... Để đứng ăn thì hãy quyết định mua món này nhé", một vị khách để lại bình luận khi chờ mua món gà.

Hiện các bài viết, video về trải nghiệm không tốt tại Emart nhận được rất nhiều sự quan tâm. Phía siêu thị cũng đã có gửi lời xin lỗi đến khách hàng. Ngoài ra, chuỗi siêu thị còn cam kết sẽ tìm hiểu kỹ hơn về khu vực xảy ra tình trạng đáng tiếc để củng cố lại thái độ phục vụ. 

Món gà chiên nguyên con ở Emart Phan Huy Ích có gì đặc biệt mà phải xếp hàng cả giờ đồng hồ để mua?

Đại siêu thị Emart Phan Huy Ích chính thức khai trương vào ngày 7/12/2023, tại tầng 1, Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích (385 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM).

Đây là đại siêu thị Emart thứ ba tại TP.HCM, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Emart kể từ sự kiện hợp tác giữa THISO Retail (Tổng công ty thuộc Tập đoàn thành viên THISO) và Emart Hàn Quốc.

Cuối năm 2021, THISO (Tập đoàn thành viên của THACO) thành lập THISO Retail và chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận với Emart (Hàn Quốc) về việc chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh của Emart tại Việt Nam.

Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển ở Việt Nam. Đến cuối năm 2022, THISO đã khai trương Emart Sala - đại siêu thị Emart thứ hai tại TP.HCM.

Với diện tích hơn 10.500 m2, Emart Phan Huy Ích là một trong những siêu thị lớn nhất tại TP.HCM mang đến không gian mua sắm rộng rãi, chất lượng sản phẩm tươi ngon hơn, giá rẻ hơn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Tiếp tục phát huy những đặc trưng nổi bật và các thế mạnh sẵn có từ Emart Phan Văn Trị và Sala, Emart Phan Huy Ích tập trung vào các yếu tố như: thiết kế và trưng bày quầy kệ theo hướng tiện dụng, bắt mắt với lượng hàng hoá dồi dào tại mọi thời điểm trong ngày; kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các mặt hàng; ưu tiên phát triển hàng hoá Việt Nam kết hợp với các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong năm.

Không chỉ chú trọng không gian trưng bày và chất lượng sản phẩm, Emart Phan Huy Ích còn đầu tư xây dựng bãi xe có sức chứa lớn nhằm tối ưu mọi trải nghiệm của khách hàng.

Khánh Vy

Cuộc sống như ý của Ronaldo và Messi khi 'chuyển nhà': Người được đối đãi như ông hoàng, người có thể thoải mái đi siêu thị

Cuộc sống như ý của Ronaldo và Messi khi "chuyển nhà": Người được đối đãi như ông hoàng, người có thể thoải mái đi siêu thị

Cả Ronaldo lẫn Messi đều hài lòng với quyết định rời châu Âu để chuyển đến một nơi khác chơi bóng.